Chia sẻ với VietNamNet, Tiết Gia Yến nói bà vui mừng vì vừa lên chức bà nội ở tuổi 71. Cháu trai của nữ diễn viên chào đời tại bệnh viện Hong Kong hôm 26/5, nặng 3,4 kg. 

Tiết Gia Yến hạnh phúc bế cháu vừa chào đời.

"Đứa trẻ là món quà Thượng đế trao tặng cho gia đình chúng tôi. Đóng qua biết bao vai người bà nhưng đến cuối cùng tôi mới hiểu cảm giác được bế đứa cháu ruột trên tay là thế nào. Cám ơn lời chúc phúc của tất cả bạn bè, khán giả", bà cho hay. 

Con trai của Tiết Gia Yến - Trạch Diệu Đình và Trần Tố Di kết hôn năm 2018. Nữ diễn viên tặng căn hộ trị giá 20 triệu đô la HK (khoảng 60 tỷ đồng) làm tổ ấm cho cả hai. Bà cũng bày tỏ mong muốn hai người con gái sớm yên bề gia thất để mình yên lòng. 

Nữ diễn viên bên các con trong Ngày của Mẹ. 

Ngoài 70, Tiết Gia Yến luôn được các con kề cận trong sinh hoạt hằng ngày. Giữa tháng 4, nữ diễn viên phải nhập viện phẫu thuật mắt. 3 người con của bà đã ngưng mọi công việc để thay phiên chăm nom mẹ. Vào dịp lễ Ngày của mẹ, họ tổ chức buổi tiệc trên du thuyền sang trọng và tự tay làm bánh kem, thiệp viết tay khiến bà cảm động.  

Nữ diễn viên cũng hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai kém tuổi. Bên nhau 15 năm, họ thống nhất không kết hôn nhưng vẫn dành cho nhau tình cảm mặn nồng. Mối tình của cả hai đều được các con bà ủng hộ.  

Tiết Gia Yến sinh năm 1950, đóng phim từ năm 1959, tham gia hàng loạt tác phẩm như Nghĩa nặng tình thâm, Phú quý lâm môn, Gia đình vui vẻ, Mẹ vợ thần thánh, Thực thần (của Châu Tinh Trì),... Cùng Uông Minh Thuyên, Trịnh Du Linh, bà được mệnh danh là "chị cả" của TVB. Ở tuổi 71, nữ diễn viên vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật với vai trò MC, chủ trì tiết mục và đóng quảng cáo.

Thúy Ngọc

Độc quyền: Tuổi 70, Tiết Gia Yến sống bình thản sau những sóng gió

Độc quyền: Tuổi 70, Tiết Gia Yến sống bình thản sau những sóng gió

– Hơn 60 năm cống hiến nghệ thuật, Tiết Gia Yến có sự nghiệp vẻ vang. Cuộc đời của nữ diễn viên cũng là một câu chuyện dài muôn màu, ẩn sau hào quang với những buồn vui qua từng vai diễn.