Chiều 24/11, Diệp Lâm Anh livestream chia sẻ vụ việc bị chồng -  anh Đức Phạm chặn đầu xe. Trong đoạn clip, nam doanh nhân biểu cảm giận dữ, có hành động trèo lên nắp ca-pô ngồi. 

Diệp Lâm Anh sốc khi bị chồng chặn xe. 

Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân đi đường, gây ách tắc giao thông do nằm trong khu dân cư đông người. Diệp Lâm Anh ngồi trên xe với con, tỏ ra lo sợ và gọi điện nhờ vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang đến hỗ trợ. 

Trao đổi với VietNamNet, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết vụ việc xuất phát từ tranh cãi của cả hai vợ chồng. Trước đó, anh Đức Phạm đến trường đón con gái lớn nhưng Diệp Lâm Anh không đồng ý. Nữ diễn viên sau đó cùng người nhà đến đón con. Lúc này, nam doanh nhân đã chờ sẵn bên dưới và có hành vi như trên. 

"Việc ly hôn và phân chia quyền ly hôn vẫn đang trong quá trình phân xử. Chúng tôi đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp và xử lý để đảm bảo an toàn cho các mẹ con", đại diện nữ diễn viên cho biết. 

Hiện Diệp Lâm Anh và chồng có mặt tại trụ sở công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM để tường trình, nhờ giải quyết sự việc.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh vướng tranh chấp ly hôn. 

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn năm 2018. Sau một năm chung sống, cả hai bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Hai năm qua, họ đối diện với những lục đục, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Hồi tháng 1, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống.

Cả hai cũng nhận lệnh triệu tập đến phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. Phía tòa án mở phiên xét xử sơ thẩm vào đầu tháng 11 nhưng chưa có phán quyết cuối cùng. 

Diệp Lâm Anh cho biết không yêu cầu chồng cũ phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con được tốt hơn. "Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử", cô nói.