Bùi Lý Thiên Hương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát sau thời gian dài tập trung cho mảng thời trang. Theo người đẹp, ca hát là đam mê từ bé nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chưa thể thực hiện. Lúc này khi đủ tiềm lực kinh tế và sự rèn luyện, cô rẽ hướng với vai trò mới. 

Bùi Lý Thiên Hương trong buổi ra mắt MV. 

Good Nai là MV đầu tay và cũng là niềm tự hào của Thiên Hương. Cô là người dựng nên câu chuyện và là đạo diễn chính. Với màn vũ đạo nhuần nhuyễn, giai điệu bắt tai, người đẹp hy vọng MV được công chúng đón nhận.

Bên cạnh giới thiệu giọng hát, Thiên Hương còn bất ngờ khoe vũ đạo và màn múa cột nóng bỏng. Người đẹp trải qua 6 buổi học cật lực cùng cô giáo với hy vọng đánh dấu hình ảnh mới trong nghệ thuật. 

Người đẹp khoe vũ đạo nóng bỏng trong dự án đầu tay. 

Dù vậy, Thiên Hương ít nhiều vấp phải những tranh cãi khi bước sang lĩnh vực âm nhạc. Một số người cho rằng giọng hát người đẹp còn hạn chế. Trước đó, vài đoạn clip ca hát của cô đăng tải trên mạng xã hội vướng bình luận trái chiều vì hát chênh phô, không rõ lời…

Thiên Hương thoải mái đón nhận phản hồi từ khán giả, kể cả những lời chê bai. Theo chân dài, mọi việc đều cần có quá trình nên cô mong bản thân sẽ tiến bộ qua từng ngày. 

“Khi ra MV, tôi muốn mọi người đón nhận mình với vai trò người đẹp đi hát và không ngại vì điều này. Bất cứ nghề nào muốn đạt được mục tiêu phải trải qua quá trình. Khi cảm thấy đủ tự tin và sẵn sàng, tôi sẽ xem mình là ca sĩ, còn hiện mọi người muốn gọi sao cũng được”, cô nói. 

Nhiều đồng nghiệp như Diệp Lâm Anh, Tô Lâm, Mai Ngô... đến chúc mừng Bùi Lý Thiên Hương. 

Thiên Hương chia sẻ, sắp tới cô sẽ có nhiều thay đổi tích cực và bùng nổ hơn trong các dự án. Đồng thời, cô vẫn mong muốn chăm chỉ làm việc, cống hiến, trau dồi bản thân. Đây là những yếu tố quan trọng để hình ảnh của Bùi Lý Thiên Hương thêm mới mẻ và đa dạng hơn.

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996, quê An Giang. Hiện là người mẫu, doanh nhân, cô được nhận xét có thần thái tự tin, vẻ đẹp hợp nhãn quốc tế với làn da nâu, vóc dáng khỏe khoắn. Người đẹp từng thử sức ở các cuộc thi như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam... song không đạt thành tích cao.

Thời gian qua, Bùi Lý Thiên Hương gây chú ý khi tham gia The new mentor. Tuy nhiên, người đẹp sớm dừng chân ở tập thứ 2. 

MV 'Good Nai' của Bùi Lý Thiên Hương