Ngày 3/8, thiếu gia Đức Phạm gây chú ý khi đăng bài viết đề cập tới Diệp Lâm Anh trên mạng xã hội. Anh cũng chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn của vợ cũ, với nội dung cô chủ động nhắn tin hỏi thăm, rủ rê đi cà phê. 

10 sv.jpg
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm lúc còn là vợ chồng. 

Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng có bài viết dài gửi tới chồng cũ. Theo nữ diễn viên, sau ly hôn 2 người chấp nhận làm bạn với nhau, đồng thời thừa nhận trong lòng mình vẫn luôn có chồng cũ. 

"Bởi anh là bố của B.Boy và Boorin, cũng là người đàn ông em yêu và lựa chọn để sinh cho anh những đứa con xinh đẹp như bọn mình. Ngoại trừ những lúc anh đi theo người phụ nữ khác thì em sẽ ghen, còn lại em vẫn luôn muốn dịu dàng với anh như trong những tin nhắn anh mới đăng", Diệp Lâm Anh viết.

Nữ diễn viên luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho "người cũ". Cô hy vọng cả hai sẽ học cách chấp nhận những chuyện đã xảy ra và cư xử lịch sự, dịu dàng với nhau.

01 sv.jpg
Diệp Lâm Anh gửi lời xin lỗi đến chồng cũ, hứa không nhắc đến tên anh trên mạng xã hội. 

"Em xin lỗi nếu em có hay trêu chọc anh. Em cứ nghĩ là anh sẽ vui cơ vì anh cũng là kiểu người thích sự quan tâm. Em sẽ cố gắng có người yêu mới sớm để anh còn có người yêu như anh mong muốn. Em hy vọng đó sẽ là một cô gái ít ghen tuông. Bọn mình sẽ không mang nhau lên Internet nữa anh", Diệp Lâm Anh nhắn nhủ chồng cũ.

Cuối bài viết, Diệp Lâm Anh nói sẽ không nhắc về Đức Phạm nữa mà chỉ nhắn tin riêng. Trước đó, diễn viên không ít lần "tag" tên chồng cũ, bình luận vào các bài đăng liên quan đến anh trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh từng kết hôn và có 2 con chung với Đức Phạm. Tháng 1/2022, diễn viên xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. 

Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng các con. Do đó, họ xảy ra tranh chấp tại tòa. Tháng 9/2023 vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hoàn tất với phán quyết ca sĩ được quyền nuôi con gái, còn chồng cũ nuôi con trai.

Trong bài phỏng vấn với VietNamNet, Diệp Lâm Anh nói tạm không nghĩ đến chuyện yêu đương. Cô tập trung dành tình cảm, thời gian cho 2 con không bị thiếu thốn tình cảm. 

Thúy Ngọc

Ảnh: FBNV

vms-files.vietnamnet.vn