Phần 3 xoay quanh những nhiệm vụ cười ra nước mắt của 'điệp viên siêu đẳng nhất thế giới' Johnny English do tài tử Rowan Atkinson thủ vai.

Trailer đầu tiên của phim hài Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ (Tựa gốc: Johnny English Strikes Again) vừa ra mắt đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Đã 7 năm kể từ lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy Atkinson trong phần 2 của bộ phim Johnny English Reborn và 15 năm từ phần 1 của loạt phim. Đến với phần 3, khán giả sẽ cảm nhận được sự chỉn chu và tinh tế trong trailer từ âm nhạc, bối cảnh, tạo hình nhân vật đến sự hài hước tinh tế và duyên dáng của cây hài gạo cội người Anh. 


Cuộc hành trình ly kỳ bắt đầu bằng tiếng nhạc du dương và hình ảnh của Johnny English đã về hưu hiện đang đào tạo các điệp viên nhí vừa dí dỏm, vừa đáng yêu. Tuy nhiên, khủng hoảng đã xảy ra bởi cuộc tấn công mạng làm tiết lộ toàn bộ danh sách mật vụ đang hoạt động tại Anh. Vừa vặn và trớ trêu sao khi người duy nhất chưa bị phát hiện danh tính, Johnny English – một cựu điệp viên vụng về, chính là niềmå hi vọng cuối cùng của cả một quốc gia để giải quyết tình trạng báo động này.
{keywords}
Rowan Atkinson tiếp tục mang đến những tình huống dở khóc dở cười trên màn ảnh. 

Bắt đầu từ đây, cuộc hành trình dở khóc dở cười của điệp viên siêu đẳng nhất thế giới Johnny English (Rowan Atkinson) cùng cận vệ Bough (Ben Miller) đã tạo nên một cặp đôi hoàn cảnh luôn làm đổ vỡ và gần như phá hỏng mọi thứ. Cặp đôi này đã có cuộc đối đầu với một đại mỹ nhân vô cùng nguy hiểm Ophelia (Olga Kurylenko) sẽ là một tình tiết vô cùng thú vị và không kém phần bất ngờ của bộ phim.

{keywords}
Olga Kurylenko từng là Bondgirl trong phim 'Quantum of Solace' (2008)
 
'Johnny English: Tái xuất giang hồ' dự kiến công chiếu vào 28/09/2018.
Linh Nhi
Son Ye Jin đẹp tinh khôi bên So Ji Sub hài hước

Son Ye Jin đẹp tinh khôi bên So Ji Sub hài hước

Vẻ đẹp bao năm không đổi của “tình đầu quốc dân” và cùng thử nghiệm khác lạ của nam thần Hàn Quốc là điểm sáng tuyệt vời của phim ngôn tình ‘Và em sẽ đến’.

Bom tấn 'Đấu trường ảo' quay phim như chơi game

Bom tấn 'Đấu trường ảo' quay phim như chơi game

Giống như nhân vật của mình, các diễn viên trong 'Ready Player One: Đấu trường ảo' cũng sử dụng một ống kính đặc biệt để trải nghiệm không gian ảo. 

Người hùng cơ bắp mang về doanh thu tiền tỷ cho phòng vé

Người hùng cơ bắp mang về doanh thu tiền tỷ cho phòng vé

Cơ bắp và giỏi đánh đấm, Dwayne “The Rock” Johnson luôn là một trong những gương mặt bảo chứng doanh thu tiền tỷ cho các siêu phẩm hành động Hollywood.

Cặp sao 'Step Up' ly hôn sau 9 năm kết hôn

Cặp sao 'Step Up' ly hôn sau 9 năm kết hôn

Mới đây, nam diễn viên phim "The Vow" - Channing Tatum và vợ là nữ diễn viên Jenna Dewan khẳng định họ đã đi đến quyết định ly hôn sau 9 năm kết hôn.

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Ảnh cưới lung linh của cô dâu 43 tuổi Choi Ji Woo

Sau đám cưới bí mật, nữ diễn viên Choi Ji Woo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nổi tiếng một thời tung ảnh cưới đẹp lung linh.