Show truyền hình thực tế Love Island của Anh quốc đang "làm mưa làm gió" vì đánh trúng tâm lý của giới trẻ. Mùa phát sóng năm nay, Kem Cetinay và Amber Davies đã giành chiến thắng với số tiền thưởng 50.000 bảng Anh, tương đương gần 1,5 tỷ đồng.

Amber Davies chia sẻ với báo giới, Kem Cetinay là mẫu người mà cô đã kiếm tìm lâu nay. Hãy cùng nhìn lại mối tình lãng mạn của cả hai khi họ giành được chiến thắng trong Love Island 2017.

{keywords}

Cặp đôi giành chiến thắng tại Love Island 2017

Kem Cetinay là một thợ làm tóc xứ Essex còn Amber Davies là vũ công xứ Wales. Kem thậm chí đã tuyên bố: “Tôi đã gặp được vợ tương lai của mình” sau khi cả hai hẹn hò qua show truyền hình.

Thời gian hai người sống trong ngôi nhà chung đã xảy ra khá nhiều vướng mắc trong quá trình tìm hiểu.  Có lúc họ tạm xa nhau vì thiếu sự tin tưởng.

Trước khi được trao "vương miện vua" và "nữ hoàng" của Love Island, cặp đôi bị một người bạn cùng ở nhà chung là Sam Gowland tiết lộ: "Không một chỗ nào trong căn biệt thự mà hai người chưa yêu thật".

Love Island là chương trình truyền hình đình đám của Anh với nhiều scandal tình ái. Dù vướng điều tiếng liên tục như vụ việc lộ băng sex, chỉ trích cắt ghép cảnh nóng để trình chiếu, Love Island vẫn là chủ đề “hot” đối với giới trẻ tại Anh.

Những show truyền hình công khai chuyện yêu đương thật của các thí sinh hay việc khỏa thân ghi hình đang ngày một nở rộ tại Âu Mỹ, gây nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những scandal gây sốc về tình tiết "yêu thật" của thí sinh ngay trên sóng truyền hình, Love Island 2017 vẫn giữ được lượng khán giả nhất định chính nhờ tình yêu chân thành mà các cặp đôi dành cho nhau.

{keywords}

Cả hai xác định chuyện tình cảm chân thành khi trao nhau vòng tay như một kỷ vật tình yêu

Người xem ấn tượng với khoảnh khắc ấm áp, khi Kem đưa cho Amber phiên bản màu hồng của chiếc vòng tay vô cực của anh. 

Kem thổ lộ với Amber trong khoảnh khắc lãng mạn: "Khi em đeo chiếc vòng, sẽ thấy anh luôn dõi theo em, bởi vì anh là thế, luôn luôn bên cạnh em và muốn có em ở bên”. Amber xúc động gạt nước mắt và nói, cô cũng muốn có anh bên cạnh mình.

Kem nói thêm: "Anh luôn xem chúng ta như là một phần của nhau. Anh nghĩ em là một cô gái tuyệt vời, là cô gái đẹp nhất anh từng gặp. Vậy nên không có lí do gì khiến anh có thể làm tổn thương em. Không bao giờ”. Amber đáp lại: "Em sẽ cố gắng không bao giờ làm tổn thương anh”. Sau đó, cô tựa vào anh và trao anh một nụ hôn ngọt ngào.

{keywords}

Cặp đôi xứng đáng giành giải thưởng vì tình yêu chân thành

Ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng bị tan chảy khi anh chàng thợ làm tóc thổ lộ ý muốn Amber làm bạn gái của mình.

Theo Dân Việt/Daily Mail