Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump từng theo đuổi Công nương Diana sau khi bà ly hôn với Thái tử Charles, một cựu phát thanh viên BBC tiết lộ.


Trong một bài viết được đăng tải trên Sunday Times, cựu phát thanh viên Selina Scott cho biết, ông trùm bất động sản này đã khiến Công nương Diana "khiếp đảm" sau khi "khủng bố" bà bằng những bó hoa khổng lồ đắt tiền.

{keywords}
Công nương Diana (trái) đã khiếp sợ vì bị Donald Trump "khủng bố" bằng những bó hoa đắt tiền, Scott (ảnh nhỏ) tiết lộ.

"Trump rõ ràng đã coi Diana là một người vợ lý tưởng. Khi những bó hồng và lan được ồ ạt gửi tới căn hộ của Diana, bà ấy đã lo lắng về việc sẽ phải làm gì chúng và bắt đầu cảm thấy như đang bị Trump rình rập", Scott viết trên The Sunday Times.

Selina Scott (64 tuổi), từng là ngôi sao của truyền hình Anh, đã trở nên thân thiết với Công nương Diana sau cuộc gặp tại trụ sở ITN vào những năm 1980. Trong một lần cùng nhau ăn tối, Diana đã giãi bày với cựu phát thanh viên về chuyện bị Trump theo đuổi và xin bà lời khuyên.

"Tôi phải làm sao bây giờ. Ông ấy khiến tôi sợ hãi", Diana hỏi. Tuy nhiên, sau đó Công nương đã phá lên cười, khi Scott nói rằng bà nên vứt những bó hoa đó vào thùng rác.

"Khi Công nương Anh qua đời trong một tai nạn xe hơi tại Paris vào năm 1997, Trump nói với những người bạn của ông ta rằng 'điều hối tiếc lớn nhất' là chưa được hẹn hò với Diana. Trump nói rằng, ông ta luôn nghĩ tới có một cơ hội lãng mạn và sẽ chụp một bức ảnh với bà ấy", Scott viết.

Trong cuốn sách The Art of the Comeback xuất bản vào năm 2007, tỷ phú Mỹ cũng thừa nhận rằng: "Tôi chỉ có một điều hối tiếc về chuyện tình ái – đó là tôi chưa từng có cơ hội được tỏ tình với Công nương Diana Spencer".

Ngoài ra, ông cũng không quên dành cho "Bông hồng nước Anh" những lời khen có cánh: "Cô ấy thắp sáng căn phòng bằng sự quyến rũ của mình. Cô ấy là một công chúa đích thực - một phụ nữ trong mơ".

Sầm Hoa

Triều Tiên lần đầu công bố ảnh độ phân giải cao về Jong Un

Truyền thông quốc gia Triều Tiên hôm 11/5 công bố ảnh chân dung có độ phân giải cao của hơn hai chục quan chức hàng đầu nước này, gồm cả nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Thủ tướng New Zealand bị 'đuổi' khỏi cuộc họp quốc hội

Thủ tướng New Zealand John Key đã bị đuổi khỏi nghị viện trong phiên thảo luận về Hồ sơ Panama.

'Đọ' nhan sắc những người đẹp của Donald Trump

Ngoài ba người vợ, Trump từng dính tin đồn hẹn hò với vô số người đẹp khác.