Đàm Vĩnh Hưng song ca với anh Phạm Bá Hồng ca khúc 'Chờ đông'

Anh chàng khiếm thị Phạm Bá Hồng từng gây chú ý trên mạng xã hội với giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi ngày anh rong ruổi khắp nơi để bán hàng dạo, hát những ca khúc quen thuộc của nam ca sĩ. Sau khi biết tin, Mr. Đàm đã bất ngờ đến tận nơi thăm và song ca cùng chàng trai đầy nghị lực này.

Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ "bản sao khiếm thị" mổ mắt. 

Trong lần gặp gỡ, Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng anh Hồng 20 triệu đồng, 1 USB có 30 bài beat những ca khúc nổi tiếng của anh. Đặc biệt, lời hứa của Mr. Đàm “anh hứa sẽ tìm đủ tiền cho em chữa mắt” khiến anh Hồng xúc động. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ca mổ diễn ra chiều 8/11, kéo dài khoảng hơn 2 tiếng với chi phí lên đến hơn 300 triệu đồng đều do anh chi trả. 

“Tôi thấy được khao khát sống mãnh liệt của bạn Bá Hồng. Em ấy tuy bị khiếm thị nhưng vẫn hằng ngày mưu sinh, bán vé số, hát rong để kiếm tiền chân chính. Một người gặp nhiều khó khăn như thế mà vẫn nỗ lực vươn lên, sống tích cực thì mình phải làm điều gì đó để giúp em ấy có cuộc sống tốt hơn. Chính điều đó nên tôi quyết định giúp Bá Hồng mổ mắt”, Mr Đàm chia sẻ.

Số tiền cho ca phẫu thuật dự kiến rơi vào khoảng 200 triệu nên giọng ca Xin lỗi tình yêu đã cùng với anh, chị em thân thiết quyên góp đủ con số này. Tuy nhiên, chi phí ca mổ đã phát sinh lên 320 triệu nên Mr Đàm quyết định bỏ tiền túi thêm 120 triệu. 

Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết căn bệnh mắt của anh Bá Hồng đã được nhiều bệnh viện chẩn đoán tỷ lệ thành công không quá cao. Do đó, nam ca sĩ muốn tìm hiểu thông tin cẩn thận, kỹ lưỡng, mời được bác sĩ uy tín ở nước ngoài mới quyết định thực hiện ca mổ.

Anh chàng khiếm thị Phạm Bá Hồng từng gây sốt với giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng.

"Bá Hồng đã thực hiện xong ca phẫu thuật, em ấy đã nhìn thấy rõ hơn so với thời gian trước và đang theo dõi, chăm sóc hậu phẫu và thực hiện đúng quy trình để có thể thấy rõ nhất có thể. Hiện tại cũng đã được 5,6 phần rồi, hy vọng thời gian tới em sẽ nhìn thấy 100%”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Sau ca phẫu thuật, anh Bá Hồng đã gọi điện bằng video để được nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng. Anh đồng thời mong muốn được song ca với Mr Đàm một ca khúc thay cho lời cảm ơn nam ca sĩ cùng các mạnh thường quân đã giúp đỡ mình.