Phim "Siêu Lừa gặp Siêu Lầy" (Võ Thanh Hòa đạo diễn, Mai Bảo Ngọc sản xuất) vừa ra mắt tại TP.HCM. Dàn diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung "Lùn", NSƯT Mỹ Duyên,... xuất hiện trên thảm đỏ. 

Diệu Nhi bất ngờ "đột kích" ông xã Anh Tú trong hậu trường. Cô không báo trước, trùm kín mít đến sự kiện ra mắt phim mới của chồng rồi nói: "Chồng ơi, cố lên".

Sau đó, Diệu Nhi lặng lẽ ra về. Nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc cho hay: "Chính tôi cũng không ngờ Nhi sẽ đến dù tôi và anh Hòa khá thân với vợ chồng Tú - Nhi. Vì tưởng Nhi không đến nên Tú và ê-kíp mới vào phòng chờ để thảo luận công việc".
Thảm đỏ ra mắt phim “Siêu Lừa gặp Siêu Lầy" sôi nổi khi Mạc Văn Khoa chủ động đọ sắc với Anh Tú. Sao hài quê gốc Hải Dương hài hước đề nghị báo giới chụp cho hai người phong cách "anh em sinh đôi". 
Chia sẻ về việc tham gia phim “Siêu Lừa gặp Siêu Lầy", Anh Tú nói: "Trái ngược với mọi người nghĩ, tôi rất sợ cảm giác mạnh, đặc biệt là độ cao. Trong phim này, theo yêu cầu của đạo diễn, tôi đã phải trải nghiệm tất cả thử thách cảm giác mạnh cho vai Tú Lừa".
“Siêu Lừa gặp Siêu Lầy" xoay quanh câu chuyện của bộ tứ Tú Lừa (Anh Tú), Khoa Lầy (Mạc Văn Khoa), bé Mã Lai (Ngọc Phước) và chú Năm (Trung Lùn). Họ là những người xa lạ mang trong mình khát khao đổi đời, được số phận đưa đẩy thành một đội siêu lừa. 
Đạo diễn Võ Thanh Hòa nhận định về Anh Tú: "Vai Siêu Lừa sẽ đánh dấu cột mốc mới trong diễn xuất của cậu ấy. Muốn bi có bi, muốn hài có hài. Tất nhiên, đẹp càng không cần bàn cãi".
Mạc Văn Khoa là diễn viên chính kiêm đồng sản xuất phim “Siêu Lừa gặp Siêu Lầy". "Khoa diễn hài thì khỏi nói, diễn bi cũng ấn tượng không kém. Có lẽ khi làm cha, phân cảnh Khoa Lầy nhớ về con gái rất cảm động, dễ lấy nước mắt người xem", đạo diễn phim nhận xét. 

Buổi ra mắt phim “Siêu Lừa gặp Siêu Lầy" có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, Huy Khánh, Sam, Trương Quỳnh Anh,...

Kiều Minh Tuấn tạo dáng cùng Anh Tú và Mạc Văn Khoa.  

“Siêu Lừa gặp Siêu Lầy" khởi chiếu ngày 22/1 tới (mồng 1 Tết Nguyên đán).