Tối 13/1 tại SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan. Hàng triệu cổ động viên đang hồi hộp mong đợi tin chiến thắng của tuyển Việt Nam trên sân nhà. Các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ, nhiều người đã trổ tài dự đoán tỉ số trong trận đấu hôm nay.

MC Thành Trung: Quang Hải, Hoàng Đức sẽ toả sáng

Chia sẻ với VietNamNet, MC Thành Trung nhận định đây là trận đấu Việt Nam sẽ giành quyền chủ động, áp đảo Thái Lan. Theo MC, lợi thế sân nhà cùng đội hình tốt ở tất cả các tuyến, tuyển Việt Nam sẽ có được chiến thắng giòn giã. Đây là món quà tinh thần cho người hâm mộ, đồng thời là sự tri ân ý nghĩa gửi đến thầy Park Hang Seo.

“Đội tuyển của chúng ta đang nắm mọi ưu thế từ sân nhà đến nhân lực và cả tâm lý thoải mái. Tôi hy vọng đây là một trận cầu mãn nhãn và tất nhiên là một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam”, MC Thành Trung chia sẻ.

Nam MC dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam và Quang Hải, Hoàng Đức sẽ toả sáng.

BTV Mai Ngọc: Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 3-1

BTV Mai Ngọc VTV cũng mạnh dạn dự đoán tỷ số trận đấu tối nay là 3-1, nghiêng về tuyển Việt Nam.

"Tôi nghĩ Tiến Linh và Quang Hải sẽ là người ghi bàn trong trận tối nay. Đội tuyển Việt Nam đang đá phong độ rất tốt. Bóng đá Việt Nam hiện tại cũng phát triển, tiến bộ hơn rất nhiều nên tôi tin với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ của chúng ta sẽ làm tốt", Mai Ngọc chia sẻ.

Hôm nay, nữ BTV cũng bận rộn nên không có thời gian đi xem trực tiếp. Tuy vậy, cô cùng bạn bè có ý định tụ tập cùng nhau xem bóng, cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

BTV Mai Ngọc.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tin Việt Nam sẽ chiến thắng 

Cũng là một trong những cổ động viên trung thành của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Đỗ Thị Hà dự đoán trận đấu Việt Nam và Thái Lan sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Người đẹp dành nhiều tình cảm cho tiền đạo Tiến Linh và hy vọng anh sẽ ghi bàn trong trận đấu này.

“Tuy Thái Lan là đội tuyển rất mạnh nhưng vì màu cờ sắc áo, Hà vẫn tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Chúc các chàng trai của chúng ta tự tin, cống hiến cho khán giả nước nhà một trận đấu đầy cảm xúc”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Á hậu Huyền My: Tôi nghĩ Tiến Linh sẽ ghi bàn! 

Á hậu Huyền My là người đẹp rất yêu thích bóng đá và là fan trung thành của tuyển Việt Nam. Trong trận đấu tối nay, Huyền My dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

"Tôi nghĩ Tiến Linh sẽ ghi bàn. Trận đấu trước, Tiến Linh đã lập cú đúp nên tôi nghĩ với cái duyên ghi bàn, em ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu tối nay. Với những gì Tiến Linh thể hiện và đóng góp cho đội tuyển, em ấy vẫn là một nhân tố mạnh, khó đoán của đội tuyển Việt Nam", Huyền My chia sẻ với VietNamNet.

Người đẹp đến từ Hà Nội cũng nhận định, Thái Lan là một đội tuyển mạnh về hàng công trong giải đấu năm nay nên rất có thể họ sẽ ghi 1 bàn thắng trong trận tối 13/1. Ngược lại, tuyển Việt Nam là đội có hàng thủ mạnh nhất khi chưa để lọt lưới bàn bóng nào.  

Á hậu Huyền My.

Ca sĩ Hoàng Bách: Sẽ là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam 

Là người luôn theo dõi đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu, Hoàng Bách nhận định đây là “trận chung kết trong mơ" vì hai đội đều ngang tài ngang sức. Đội nào tận dụng tình huống tốt hơn đội đó sẽ giành chiến thắng.

Hoàng Bách dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Hoàng Bách cho rằng, dù đá sân nhà nhưng hôm nay sẽ là một trận đấu khó khăn của đội tuyển Việt Nam. Anh hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ “giữ được cái đầu lạnh" trước đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, Hoàng Bách nhận định việc sở hữu hàng thủ số 1 là lợi thế nhỏ giúp chúng ta bước vào trận đấu với tâm thái tự tin hơn. Ngoài ra, anh cũng đánh giá rất cao tài chiến lược của HLV Park Hang Seo.

“Thầy Park đã quá hiểu bóng đá Đông Nam Á và hiểu những quân cờ trong tay nên tôi rất tin tưởng chiến lược của ông ở trận đấu hôm nay. Mặc khác, đội hình ổn định cùng sự quyết tâm cao của toàn đội giúp chúng ta có quyền hy vọng về một kết quả tốt đẹp. Tôi tin đội tuyển của chúng ta sẽ trả được “mối thù" ở AFF Cup 2021”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.