Tối 29/8, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hé lộ Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Thanh Ngọc và Phạm Lịch tham gia tranh tài. 

Diệu Nhi gặt hái nhiều thành công qua sitcom Chiến dịch chống ế và các bộ phim ăn khách như Gái già lắm chiêu, Gia đình là số 1, Bẫy ngọt ngào. Cô được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng khi tham gia nhiều chương trình truyền hình.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay, khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào, tôi đều hết mình và chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục vì nó ảnh hưởng đến các đồng đội nữa”, Diệu Nhi chia sẻ. 

Diễn viên Diệu Nhi

Yến Trang từng là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng, gây ấn tượng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp và vũ đạo ấn tượng. Cô là quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2013, giải Bạc cuộc thi The Remix năm 2017. Bên cạnh âm nhạc, Yến Trang tham gia các phim như Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Siêu mẫu xì trum...

Ca sĩ Yến Trang

Thanh Ngọc từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc với chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc như: Hãy buông tay em, Mưa hoa tuyết và em, Cà phê đắng và mưa… Thanh Ngọc còn gặt hái nhiều thành tựu đáng kể trong vai trò diễn viên như giải Mai Vàng, giải Diễn viên xuất sắc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc.

"Tôi luôn muốn học hỏi, rèn luyện để phát triển. Đây là dịp để tôi học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ chuyện nghề, chuyện đời của nhiều nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình”, giọng ca Cà phê đắng và mưa thổ lộ.

Ca sĩ Thanh Ngọc 

Tú Vi được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất dù không qua trường lớp. Cô nổi tiếng sau khi tham gia phim Cổng mặt trời và được nhớ đến cùng các phim như: Đâu phải chia tay, Bếp hát, Gạo nếp gạo tẻ, Trói buộc yêu thương... Ngoài đóng phim, Tú Vi còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc với nhiều ca khúc như: Định mệnh nào cho em, Mong lời yêu, Như là cơn gió qua...

Tú Vi cho biết diễn viên Văn Anh bất ngờ nhưng vẫn ủng hộ, động viên vợ tham gia. Trà của Cổng mặt trời chia sẻ: "Hai vợ chồng đều thống nhất đi đến đâu cũng không quan trọng bằng việc tôi có thể có được những trải nghiệm và kỷ niệm không nơi nào khác mang lại được”.

Diễn viên Tú Vi

Phạm Lịch là vũ công, biên đạo múa, có thành tích ấn tượng như: Á quân Thử thách cùng bước nhảy năm 2015, Quán quân Thử thách người nổi tiếng 2016, Quán quân Gương mặt thân quen 2020. Ngoài ra, cô lấn sân sang ca hát qua ca khúc Cuộc tình vỡ đôi, Là anh.

Nữ vũ công tâm sự: “Tôi tham gia với tâm thế tìm được một người chị trong mơ và được hát với thần tượng. Tôi tin chắc các chị đẹp tham gia chương trình có bề dày kinh nghiệm và kiến thức âm nhạc phong phú lẫn tư duy âm nhạc văn minh, cho tôi những lời khuyên, giúp tôi tự tin trên con đường ca hát”.

Vũ công Phạm Lịch

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau buổi luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, các người chơi sẽ lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Mỗi buổi công diễn khán giả bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn bước tiếp vào vòng sau. Thành viên nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn, đêm Gala sẽ tìm ra 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Ban cố vấn gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Ba host của chương trình có MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu. 

Chương trình lên sóng VTV3 lúc 21h15 mỗi tối thứ Bảy, bắt đầu từ 28/10.

Cát Tường