VCRE - nhà phát triển BĐS dám nghĩ khó, làm khác

Được thành lập vào năm 2012, công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) là cái tên quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản (BĐS) trong nước lẫn quốc tế, khi là thành viên của Phoenix Holdings (sở hữu và vận hành đa ngành; bao gồm tài chính ngân hàng, công nghệ, tiêu dùng và bán lẻ, F&B…). Nhắc đến Phoenix Holdings, có thể kể đến những đại diện tiêu biểu như: Ngân hàng Bản Việt - BVBank, Ngân hàng số Timo, Công ty Quản lý Tài sản Bản Việt - VCam, Chứng khoán Bản Việt - VietCap (mã niêm yết trên HOSE: VCI)… 

Bệ đỡ tài chính vững chắc này chính là lý do khiến thị trường quan tâm đến dự án Nobu Danang do VCRE làm chủ đầu tư. Bên cạnh đó, điều tạo nên bản sắc VCRE chính là tư duy phát triển tiên phong, dám chọn con đường khó để mang đến cho thị trường những sản phẩm độc đáo.

anh 1.jpg
Ban lãnh đạo VCRE và đại diện Nobu Hospitality - đơn vị quản lý dự án Nobu Da Nang trong sự kiện độc quyền của dự án Nobu Danang. Ảnh: VCRE

Dự án Nobu Danang là một ví dụ điển hình. Đại diện VCRE chia sẻ, VCRE có thể chọn một đơn vị vận hành quen thuộc cho dự án nghỉ dưỡng đầu tay. Nhưng những người đứng đầu VCRE lại quyết định tiếp cận Nobu - đơn vị quản lý dự án có hơn 30 năm kinh nghiệm, hướng đến một sứ mệnh: đưa “hiện tượng” BĐS toàn cầu với trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao đến Việt Nam. 

“Chính thành ý của VCRE cũng đã khiến Nobu bỏ qua những thị trường sôi động khác, tin tưởng chọn lựa Đà Nẵng làm điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á, sau 30 năm thành lập”, đại diện VCRE cho biết. Trước đó, Nobu từng gây kinh ngạc khi dự án Nobu Toronto trở thành một trong những khu dân cư hàng hiệu bán chạy nhất trong thập kỷ qua, hay penthouse tại Abu Dhabi lập kỉ lục giao dịch 37,3 triệu USD.

Việc hợp tác với một thương hiệu đột phá như Nobu cũng thể hiện quan điểm của VCRE trong cách chọn “bạn đồng hành”: tương thích về tầm nhìn, giá trị, để cùng xây dựng bất động sản phong cách boutique khác biệt. 

Những không gian khơi nguồn cảm hứng 

Triển khai một loại hình BĐS nhiều thử thách, VCRE luôn đặt mục tiêu phát triển những sản phẩm vươn tầm quốc tế, đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng - sống của thế hệ mới. Trong bối cảnh BĐS Việt Nam hiện nay, đại diện VCRE cho rằng doanh nghiệp phải hành động theo một hướng riêng biệt. 

anh  2 a.jpg
Các trụ sở và sales gallery của VCRE tại 3 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng luôn mang đến những trải nghiệm khác biệt. Ảnh: VCRE

“Công cụ mà chúng tôi lựa chọn để kiến tạo nên những không gian sống đầy cảm hứng chính là những thiết kế có ý nghĩa nhiều hơn yếu tố thẩm mỹ bên ngoài. Sự sang trọng chỉ thực sự tinh tế khi đáp ứng được nhu cầu, trải nghiệm thực tế”, ông Võ Thành Lâm - CEO VCRE chia sẻ. 

Với dự án Nobu Danang, VCRE cẩn trọng hợp tác các đối tác kiến trúc, thiết kế hàng đầu, giàu kinh nghiệm như: AI Planetworks, Blinks Design Group, WSP Hong Kong, HMA. Ngoài những giá trị nền tảng như: vị trí đắc địa, thiết kế độc tôn, trải nghiệm tinh tuyển, thì việc giới hạn số lượng chính là một điểm nhấn. 

Đại diện VCRE phân tích: “Sự khan hiếm khiến “bài toán” đầu tư cao hơn, nhưng thực chất, quy mô phù hợp sẽ gia tăng giá trị vận hành, tối ưu khả năng sinh lợi cho khách hàng sau này, nhất là giữa một thị trường cạnh tranh cao như Đà Nẵng”. 

Theo đó, 264 căn hộ nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển Mỹ Khê giàu tiềm năng đầu tư, đồng thời sẽ là biểu tượng khẳng định vị thế và đẳng cấp của cộng đồng tinh hoa. 

anh  3.png
 Nobu Danang - dự án điển hình cho phân khúc BĐS đậm “chất boutique” của VCRE. Ảnh phối cảnh: VCRE

“Tôi nhìn vào các nhà phát triển như Sansiri ở Thái Lan. Thị trường sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho tài sản của thương hiệu vì họ biết họ đang mua gì. Tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng, những dự án được quy hoạch bài bản, chú ý đến sự thay đổi của thị trường sẽ có lợi nhuận cao và bền vững hơn”, ông Lâm kết luận.

Bên cạnh những ý nghĩa vật chất, VCRE còn mang đến một cảm giác khác biệt trong danh mục BĐS đang triển khai. Khi đó, nhà ở - nghỉ dưỡng - văn phòng còn là nơi khách hàng sống “những cuộc đời tốt hơn”. Dù công khai hay riêng tư, kín kẽ thì những “mảnh ghép” này đều được VCRE truyền tải sinh động, thông qua sự thấu hiểu sâu sắc - một “phẩm chất riêng” của nhà phát triển BĐS boutique sẵn sàng bứt phá đón vận hội mới. 

Thông tin liên hệ:

Sales Gallery tại Đà Nẵng: 90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

Experience Gallery tại TP.HCM: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Văn phòng VCRE Sales Center Hà Nội: Tầng trệt tòa nhà Pacific Place - 83B Phố Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm.

Ngọc Minh