chay tay ninh.jpg
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng làm 3 người tử vong. Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, vào tối 22/7, người dân sống tại dãy nhà liền kề ở xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó phát hiện khói lửa bốc lên từ một căn nhà.

Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau chạy ra khỏi nhà thoát thân, đồng thời cùng nhau dùng nước và phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Sự việc cũng được trình báo chính quyền địa phương và Đội Cảnh sát PCCC Công an thị xã Hòa Thành để tham gia khống chế hỏa hoạn.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt. Thời điểm này bên trong có 3 người đều được xác định đã tử vong.

Các nạn nhân gồm bà P.T.T.T. (44 tuổi, chủ nhà), ông N.T.D. (46 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) và bà N.T.L. (55 tuổi, ngụ thị xã Hòa Thành).

Theo kết quả điều tra ban đầu, căn nhà nơi xảy ra cháy có một phòng ngủ, cổng và cửa ra vào bằng sắt, tất cả đều khóa bên trong. 

Cả 3 thi thể được phát hiện trong phòng ngủ, xung quanh có nhiều mảnh nhựa đã cháy và có mùi xăng. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định bà T. và bà L. tử vong do chấn thương sọ não, riêng ông D. tử vong do bị bỏng. Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn tình cảm.

Cụ thể, ông D. có quan hệ tình cảm với cả 2 người phụ nữ. Do phát sinh mâu thuẫn, tối 22/7, ông D. đã dùng vật tày sát hại 2 người phụ nữ rồi mua xăng về, khóa cửa phóng hỏa. 

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nhiều vấn đề liên quan.

Cháy nhà ở Đà Lạt, 3 cháu bé tử vong

Cháy nhà ở Đà Lạt, 3 cháu bé tử vong

Ngọn lửa bùng lên dữ dội bên trong căn nhà khóa trái cửa ở phường 7, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Lực lượng chức năng phá được khóa thì phát hiện 3 cháu bé tử vong.