XEM CLIP:

Công an phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) hôm nay (4/3) đang phối hợp với các đơn vị điều tra, truy xét nhóm đối tượng hành hung 3 thiếu niên trước cổng trường học.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 3/2 trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

{keywords}
Thiếu niên bị các đối tượng hành hung trước cổng trường - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu từ phía chính quyền địa phương, vào thời điểm tan học ngày 3/3, có một số em thiếu niên đến cổng trường để đón học sinh là người nhà của mình.

Trong lúc chờ đón người, bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 10 người xông tới đánh đập tới tấp, dùng nón bảo hiểm tấn công 3 thiếu niên.

Chưa dừng lại, khi một 2 nạn nhân nằm quỵ xuống đất thì các đối tượng còn nắm áo, dùng chân đá thẳng vào vùng đầu và cơ thể. Một nạn nhân khác bỏ chạy thì bị truy đuổi khỏi cổng trường.

Sau khi tấn công các nạn nhân, nhóm này lập tức rời khỏi hiện trường. Vụ việc khiến một thiếu niên bị thương ở vùng mắt, phải nhập viện khâu vết thương.

Lực lượng công an sau đó đã tiến hành xác minh, đồng thời truy tìm các đối tượng để điều tra.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát cho biết, vào ngày 3/3 trước cổng trường THCS Chánh Phú Hòa xảy ra vụ việc như trên, tuy nhiên người bị hành hung không phải là học sinh trong trường.

Hàng chục thanh niên xông vào quán cà phê đập phá, chém loạn xạ

Hàng chục thanh niên xông vào quán cà phê đập phá, chém loạn xạ

Trong lúc nhiều người đang ngồi tại một quán cà phê ở Bình Dương thì bất ngờ một nhóm thanh niên mang hung khí lao tới tấn công, đập phá đồ đạc loạn xạ.

Xuân An