Bên cạnh đó, công ty cũng góp mặt tại VNR500 doanh nghiệp lớn Việt Nam (215/500) và FAST500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (221/500). Đây là lần thứ 10 liên tiếp công ty Digiworld được vinh danh tại Bảng xếp hạng này từ năm 2007.

Bảng xếp hạng VNR500 2016 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report có tham khảo theo mô hình Fortune 500 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2015. Đồng thời, kết quả khảo sát các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng của Vietnam Report cho biết phần lớn doanh nghiệp có nhận định hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 đã tăng trưởng.

Digiworld là một trong ba nhà phân phối hàng công nghệ lớn tại Việt Nam. Trong bối cảnh các công ty phân phối công nghệ đang bị nhà bán lẻ cạnh tranh, khi nhà bán lẻ không còn mua hàng từ hãng thông qua nhà phân phối nữa thì Digiworld chọn hướng đi phát triển thị trường – với quy mô và phần việc nhiều hơn so với phân phối – cho các hãng công nghệ tại Việt Nam.