Đây là lần đầu tiên Digiworld tham dự giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và nằm trong Top 100 của Giải thưởng, do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức vào ngày 04/10/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Được biết, bên cạnh những tiêu chí về xây dựng thương hiệu, năng lực cạnh tranh, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt còn đề cao những tiêu chí phát triển bền vững của doanh nghiệp như trách nhiệm xã hội với cộng đồng và người lao động. Digiworld lọt vào Top 100 của Giải thưởng do chiến lược hoạt động vì cộng đồng; phát triển con người, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động của Công ty.   

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 ghi đậm dấu ấn với sự vươn lên mạnh mẽ của những thương hiệu lớn tiêu biểu, xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới nổi bật. Sau chặng đường 12 năm (2003 – 2015), Sao Vàng Đất Việt không chỉ thu hút sự tham gia và đánh giá cao của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng ASEAN với vị thế là một giải thưởng lớn và uy tín về thương hiệu. Giải thưởng đã góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, là biểu tượng tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam.