Chương trình 'Dream On Me - NailStik Show' vừa diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Mâu Thủy, diễn viên Đinh Ngọc Diệp,...
Đinh Ngọc Diệp giữ vai trò mở màn bộ sưu tập "Văn phòng hiện đại" của NTK Hà Thanh Việt. Sự xuất hiện của nữ diễn viên sau thời gian vắng bóng được khán giả vỗ tay tán thưởng. 

"Bà mẹ 2 con" diện váy tông hồng hở vai với phần nơ làm điểm nhấn. Cô thực hiện những động tác múa tay trong lúc catwalk, góp phần làm nổi bật bộ nail được thiết kế công phu.  

Bộ sưu tập mang tinh thần thanh lịch, năng động của các quý cô công sở hiện đại. 
Các bộ trang phục với phom dáng đơn giản, tinh tế phù hợp để các cô gái diện trong môi trường làm việc hay dự tiệc, gặp gỡ bạn bè. 
Các bộ trang phục theo hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ phom dáng, đường nét truyền thống để phù hợp nhiều đối tượng người mặc. 
Pang Mỹ Nguyên dành thời gian tìm hiểu kỹ bộ sưu tập của NTK Hà Thanh Việt để đảm bảo có sự phối hợp ăn ý với các mẫu móng. 
Những bộ nail phù hợp xu hướng thời trang quốc tế 2022. Theo ban tổ chức, gần 100 mẫu nail được chuẩn bị cho các người mẫu ở sự kiện. 
Các bộ Suit hiện đại không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. 

Á hậu Thảo Nhi Lê là vedette BST. Cô diện áo hai dây, quần âu tiệp màu đi kèm chân váy xếp ly biến tấu. Người đẹp tạo điểm nhấn với bộ nail được xử lý màu trơn với những họa tiết đơn giản. 

Nét cá tính, hiện đại của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được nhận xét phù hợp với tinh thần bộ sưu tập. 
NTK Hà Thanh Việt chụp ảnh cùng nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên.
Á hậu Thảo Nhi Lê bốc lửa với bikiniÁ hậu - fashionista Thảo Nhi Lê tự tin khoe dáng với loạt bikini đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc nhờ sở hữu body gợi cảm.