Tại giải Thiên Long 2023 diễn ra tại Bình Dương, CLB Bình Định có chiến thắng 4-1 trước Hà Tĩnh. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đất Võ không trọn vẹn khi Đình Trọng gặp chấn thương nặng.

Ở tình huống Đình Trọng lao ra truy cản một pha bóng tấn công biên của cầu thủ Hà Tĩnh, cú tiếp đất không tốt của trung vệ người Hà Nội khiến anh ngã xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Đình Trọng giơ tay ra hiệu bộ phận y tế khi cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Đình Trọng dính chấn thương nặng phải nghỉ 8 tháng

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam được bộ phận y tế đưa ra khỏi sân trên cáng cứu thương. Sau khi kiểm tra ở bệnh viện, Đình Trọng được xác định đứt dây chằng đầu gối phải, tổn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

Như vậy, Đình Trọng nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa giải 2023 bởi V-League năm nay chỉ diễn ra trong 8 tháng giống mùa giải 2020, trong đó các đội thi đấu vòng tròn một lượt ở giai đoạn đoạn một nhằm phân thành hai nhóm đua vô địch và trụ hạng ở giai đoạn hai.

Trước mắt, CLB Bình Định không đăng ký Đình Trọng vào danh sách đăng ký thi đấu để nhường suất cho một cầu thủ khác. Tùy vào tình hình bình phục của trung vệ sinh năm 1997, đội bóng đất Võ sẽ trở lại vào khoảng tháng 9 năm nay.

Đình Trọng có tiền sử chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái. Sau cuộc phẫu thuật tại Singapore hồi năm 2019 đến nay, cầu thủ người Đa Tốn (Gia Lâm) vẫn chưa tìm lại phong độ nên anh không được HLV Park Hang Seo gọi lại tuyển Việt Nam.