Tin xấu không ai mong chờ đã xảy ra, trung vệ Trần Đình Trọng của U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam, đang chơi CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu 8 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với HAGL vòng 12 V-League vừa qua.

{keywords}
Đình Trọng khóc khi phải rời sân trong đau đớn

Sau khi tiến hành chụp phim, đội ngũ y tế CLB Hà Nội thông báo tin xấu về tình hình của Đình Trọng: anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác, một dạng chấn thương gây ám ảnh với bất cứ ai theo nghiệp quần đùi áo số.

Đình Trọng sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật và cần từ 6-8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa, trung vệ Hà Nội FC không chỉ sớm phải chia tay V-League 2019 mà còn lỡ hẹn luôn SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm và cả các trận vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, cũng bởi chấn thương (mẻ xương bàn chân), Đình Trọng đã phải vắng mặt ở Asian Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam.

Quả là một tin tức ai nghe xong cũng phải buồn. HLV Park Hang Seo đã hi vọng điều tốt đẹp đến với cậu học trò nhưng giờ đây giấc mơ chinh phục vàng SEA Games cùng U22 Việt Nam sớm khép lại với Đình Trọng.

{keywords}
Thầy, đồng đội, gia đình, người hâm mộ,... sẽ luôn sát cánh cùng Đình Trọng để trung vệ này sớm trở lại với bóng đá

Điều tồi tệ đến với Đình Trọng trong chuyến CLB Hà Nội làm khách HAGL trên sân Pleiku ở vòng 12 V-League hôm 31/5 vừa qua.

Đó là phút 38 của trận đấu, Đình Trọng có pha va chạm mạnh với tiền đạo Chevaugh Walsk của HAGL. Pha tranh chấp tưởng như không mấy nguy hiểm nhưng trung vệ CLB Hà Nội bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến nằm sân trong đau đớn.

Ai cũng mong đó sẽ chỉ là chấn thương không quá nặng nhưng tin xấu vẫn cứ đến với Đình Trọng và CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam.

Mai Nguyễn