Tối 3/12,  Đình Tú - Phan Minh Huyền sẽ đảm nhận vai trò mở màn bộ sưu tập áo dài “Em về tinh khôi” của NTK Dũng Nguyễn tại sân khấu Đền Bà Kiệu, phố đi bộ Hồ Gươm.
Tại buổi thử áo dài trước show diễn, cả hai đã ân cần chỉnh trang trang phục cho nhau.
Trở thành cặp đôi hot sau khi đóng cặp bộ phim gia đình ăn khách “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền và Đình Tú ngày càng thêm gắn bó, thân thiết.
Khác hẳn với hình ảnh “tình bể bình” trong phim, Đình Tú và Phan Minh Huyền ngoài đời là hai chị em, không có chuyện “phim giả tình thật” như đồn thổi.
Dù công việc mỗi người với lịch trình khác nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm và đi chơi cùng những người bạn. 
Đình Tú mới tham gia một dự án phim mới của VTV với hình ảnh tạo hình hoàn toàn mới mẻ. 
Trong khi đó, Phan Minh Huyền dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, luyện tập thể thao và bù đắp tình cảm cho cậu quý tử sau thời gian miệt mài trên phim trường. 
Bộ sưu tập áo dài của Dũng Nguyễn mang đến trình diễn tại Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 lần này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng như nắng mai của các thiếu nữ đang độ xuân gồm 17 thiết kế với tone màu trắng chủ đạo. Trong đó, bao gồm những thiết kế áo dài cưới và áo dài lễ phục dành cho cả nam và nữ.