Chiều 7/1, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son tổ chức show diễn Bình minh tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 60 khách mời, gồm những nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu, ngôi sao hàng đầu Việt Nam góp mặt. 100 khách mời diện trang phục theo quy định - nam màu đen và nữ gam xanh lá.

Diva Thanh Lam bay từ Hà Nội vào ủng hộ tinh thần 2 người em thân thiết. Tháp tùng chị trong show thời trang là em trai - DJ Trí Minh. Khác với các show trước, nữ ca sĩ lần này không tham gia biểu diễn.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My nữ tính trong thiết kế đầm suông rộng với phần tay phồng mang phong cách sang trọng, hoài cổ. Chị cùng hoa hậu Lương Thùy Linh lần lượt đảm nhiệm vị trí first face cho 2 phần của show.

Trong khi H'Hen Niê nam tính với suit oversize, Minh Tú đơn giản nhưng quyến rũ ngay cả khi diện thiết kế 'kín cổng cao tường'. Cả hai cùng giữ vị trí vedette kết chương trình.

Lệ Quyên trẻ trung với mẫu đầm quây hờ hững, khoe được sắc vóc thon thả ở tuổi 41. Nữ ca sĩ thay thế đàn chị Thanh Lam trở thành ca sĩ duy nhất biểu diễn với 2 ca khúc.

Hoa hậu Phương Khánh kiêu kỳ với đầm xòe gợi hình ảnh quý cô thập niên 60. Siêu mẫu Vũ Thu Phương gợi cảm khi diện suit với áo xuyên thấu. 

Wowy mang phong cách thời trang đậm chất rap khi xuất hiện trên thảm đỏ. Hoa hậu Diễm Hương cũng khéo tạo điểm nhấn với khăn choàng đầu và túi kích cỡ nhỏ. 

Gia đình danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu và ca sĩ Vân Khánh là những người bạn thân thiết, luôn có mặt trong các show cá nhân của NTK. 

Hòa Minzy, Trương Thị May và Lê Âu Ngân Anh diện những thiết kế với phom dáng quen thuộc gắn liền với phong cách của Vũ Ngọc và Son. Gam màu xanh lá được lăng xê qua bộ sưu tập lần này. 

Show Bình minh trình làng 80 mẫu thiết kế do 40 người mẫu hàng đầu Việt Nam trình diễn. Bộ đôi giới thiệu những mẫu váy áo đậm chất lễ hội, với kiểu dáng bồng bềnh, nữ tính và mảng màu rực rỡ. Hình tượng con hổ - linh vật năm 2022 (Nhâm Dần) pha phối với họa tiết quả thị trên nền lụa, gấm jacquard, tafta, organza... 

Thúy Ngọc

Vũ Ngọc & Son giới thiệu bộ sưu tập mới ở Bảo tàng Mỹ thuật

Vũ Ngọc & Son giới thiệu bộ sưu tập mới ở Bảo tàng Mỹ thuật

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son chọn khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM làm địa điểm giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên 'Bình minh'.