- Những gì tinh túy nhất đã được tay tay vợt thể hiện. Nhưng khi Nadal có vẻ chưa tìm được chính mình thì phía bên kia, Djokovic vẫn chứng tỏ quyền uy tuyệt đối của tay vợt số một thế giới. 


Hai lần trong cả hai séc Nadal đều có break trước nhưng cả hai lần anh đều không tận dụng được lợi thế.

{keywords}

Ngay game thứ năm séc một Nadal đã có break trước tay vợt số một thế giới để vươn lên dẫn trước 3-2 nhưng lỗi đánh hỏng đáng tiếc ở game thứ tám, anh đã để Djokovic san bằng cách biệt 4-4. Bước ngoặt séc này chỉ diễn ra ở game đấu thứ 12, tuy Nadal dẫn 40-30 nhưng Djokovic cuối cùng anh vẫn thúc thủ, chịu thua séc đầu 5-7.

Như thường lệ, hai tay vợt đều trưng ra những gì tinh túy nhất của mình, trận đấu rất hấp dẫn. Djokovic vẫn chứng tỏ được hầu hết các thế mạnh của mình thì Nadal lại mắc những lỗi đánh hỏng đáng tiếc ở những điểm số quyết định. 

Ngay game đầu tiên séc hai, Nadal lại vượt lên, và tưởng như trận đấu phải kéo sang séc ba quyết định khi hai tay vượt bám đuổi nhau từng game thì đến game thứ 10, Djokovic lại đòi break, trận tứ kết bước vào loạt tie break cân não.  Bản lĩnh hơn, Djokovic đã giành chiến thắng 7-4 và thắng chung cuộc 7-5, 7-6 (4), lọt vào bán kết. 

T.T