stage 39.jpg
Liveshow "Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la" diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM hơn 3 tiếng với 30 tiết mục đánh dấu chặng đường âm nhạc 30 năm của nhạc sĩ. Ngoài dàn nghệ sĩ biểu diễn hùng hậu, nhiều ngôi sao cũng đến nghe ở hàng ghế khán giả. MC Trấn Thành lần đầu xuất hiện giữa tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.
stage 22.jpg
Đỗ Bảo mở màn buổi diễn bằng tiếng piano dịu êm cùng nhắn nhủ: “Cuộc sống này, ta buộc mình càng phải yêu thương nhau nhiều hơn” như thông điệp xuyên suốt đêm nhạc. Tấn Minh và Hà Trần dẫn dắt buổi diễn với loạt bài hát: Bức thư tình đầu tiên, Thời gian để yêu, Nghịch lý.
stage 51.jpg
Đỗ Bảo chọn "Một mình bao la" - tên một bài hát mới làm tên liveshow để khơi gợi những suy tư, cảm hứng đẹp về con người giữa cuộc đời rộng lớn. Âm nhạc và con người Đỗ Bảo luôn thể hiện điều này dù viết về tình yêu vui hay buồn, về nhịp sống cô đơn hay rộn rã.
stage 71.jpg
Hồ Quỳnh Hương quyến rũ từ sắc vóc đến giọng hát. Khi thể hiện các bài Những khung trời khác và Bức thư tình thứ tư, cô nhận xét âm nhạc Đỗ Bảo lãng mạn mà chân thật, tình yêu được thể hiện rất đẹp, không màu mè, giúp cô luôn tràn đầy hy vọng và tin yêu.
stage 106.jpg
Ca sĩ nói vui, từ góc nhìn của bà mối, bí quyết viết nhạc lãng mạn của Đỗ Bảo đến từ thói quen viết thư tình cho vợ. 
stage 185.jpg
Thanh Lam vẫn phong cách máu lửa, 'rút ruột' hát như thường lệ nhưng đằm, tiết chế thấy rõ. Phần hát và tương tác cùng saxophone của diva là một trong những điểm sáng của chương trình.
stage 207.jpg
Đỗ Bảo nói vui, Thanh Lam là bù trừ phần quyết liệt, dữ dội trong âm nhạc lãng mạn, mềm mại của mình. Ca sĩ đồng tình: "Nhờ vậy, tôi có nhiều 'đất' thể hiện cá tính". Lần đầu hát Chìm trong muôn thuở, chị rất thích, khẳng định bản hit theo mình thời gian tới. 
stage 257.jpg
30 năm hoạt động, Đỗ Bảo chưa từng mệt mỏi hay muốn dừng lại. Anh đang đắm chìm trong chân trời mới, cảm thấy chỉ vừa đi một phần nhỏ trong hình trình ấy. 
tkd 0993.jpg
“Chúng tôi sống với tình yêu đầy phép tắc. Khi bước sang thế kỷ mới, chúng tôi được dẫn đến vùng đất mới, có cách sống mới. Qua đây, chúng tôi tìm cách trở lại những chiếc hồn trong veo, những giấc mơ tuyệt đẹp”, nhạc sĩ giới thiệu bài mới qua giọng Tấn Minh.
tkd 0804.jpg
Đỗ Bảo xúc động, mắt rơm rớm khi hồi tưởng 30 năm làm nghề cũng như chứng kiến nhiều đồng nghiệp thân thiết có mặt trong đêm nhạc. Anh đặc biệt mời nhạc sĩ Hoài Sa - người đồng hành từ thuở thiếu thời, trải qua không đếm xuể ngày tháng làm việc và đi uống sinh tố buổi đêm cùng nhau. “Tình anh em của chúng tôi không thể diễn tả bằng lời”, Đỗ Bảo nghẹn giọng.
stage 348.jpg
Hà Trần trở lại sân khấu với Cầu vồng đêm mưa, Bài hát cho em. Mỗi lần hát Bài hát cho em, chị lại nhớ thời "bắt đầu chuyển từ máy nhắn tin sang điện thoại cục gạch", cùng Đỗ Bảo chăm chút bản thu âm hồi năm 1999.
ban sao cua tkd 1275.jpg
Màn kết hợp máu lửa của 2 diva Thanh Lam - Hà Trần hay liên khúc hit qua giọng hát Hồ Quỳnh Hương là những điểm nhấn khó quên của đêm nhạc. Chương trình khép lại với tiết mục tứ ca Tháng ngày chờ mong của Thanh Lam, Hà Trần, Trung Quân và Gigi Hương Giang. 
tkd 1500.jpg
Như tên đêm nhạc, Đỗ Bảo tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa bên bạn bè và hàng nghìn khán giả ngồi lại đến nửa đêm. Đêm "Một mình bao la" tiếp theo dự kiến diễn ra tại TP Hà Nội hôm 25/11, có thêm 3 ca sĩ khách mời Tùng Dương, Uyên Linh và Hoàng Dũng.