Ngày 8/7 vừa qua, tài khoản mạng xã hội Twitter của Sở cảnh sát Frankfurt, Đức đã thu hút được nhiều chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini nằm “chễm chệ” trên thùng xe cẩu.

Lí giải về nguyên nhân của việc này, cảnh sát cho biết chủ xe đã đỗ xe bên đường, chặn đứng điểm sạc xe điện công cộng tại đây khiến họ buộc phải cẩu chiếc xe đem về trụ sở.

{keywords}
Chiếc siêu xe bị cẩu đi sau khi đậu sai chỗ (Ảnh: Carscoops)

Hiện vẫn chưa rõ liệu người lái chiếc Lamborghini vô tình hay cố ý đỗ xe tại vị trí kể trên. Tuy nhiên chắc chắn người này sẽ phải nộp phạt nếu không muốn chiếc siêu xe của mình bị tịch thu.

Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, một chiếc Ford F-150 Raptor cũng phải chịu kết cục tương tự khi chiếm chỗ đậu của những chiếc xe điện. Chủ nhân của chiếc Ford sau đó đã phải nộp phạt để có thể mang chiếc xe về.

{keywords}
Chiếc Ford F-150 cũng rơi vào tình cảnh tương tự (Ảnh: Twitter)


Trong thời gian gần đây, xe điện đang trở thành xu hướng của nhiều quốc gia châu Âu, trong đó có Đức. Tháng 4 vừa qua, doanh số xe điện tại Đức đã tăng tới 104%, chiếm 9% tổng số lượng xe được bán ra tại thị trường này. Trong 3 tháng đầu năm nay tổng số xe điện đăng kí mới tại quốc gia này là 26.419 xe, tăng 125% so với cùng kì năm ngoái.

Mai Lý (Theo Carscoops)
Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Đang thất nghiệp, chàng kĩ sư bất ngờ trúng siêu xe Lamborghini Urus

Đang thất nghiệp, chàng kĩ sư bất ngờ trúng siêu xe Lamborghini Urus

Đối với nhiều người việc sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini là điều vô cùng xa xỉ, tuy nhiên anh chàng dưới đây lại vô cùng may mắn khi có được chiếc siêu xe này chỉ trong một đêm.