Shibhu Paul, một kĩ sư âm thanh 32 tuổi đã quyết định rời Ấn Độ và chuyển tới sinh sống ở Anh vào năm ngoái. Anh đã kết hôn với nữ y tá 28 tuổi Linner Joseph.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh chàng kĩ sư này bị thất nghiệp và đang trong tình cảnh vô cùng khó khăn. Anh đã gõ cửa hàng loạt công ty và gửi đơn xin việc nhưng đều bị từ chối.

{keywords}
Hai vợ chồng Shihbu vui mừng bên món quà bất ngờ (Ảnh: Cartoq)

Giữa lúc này, ngày 7/7, một điều tuyệt vời đã xảy đến với gia đình anh khi anh biết tin trúng thưởng một chiếc Lamborghini Urus đời mới. Khi những người trao giải đến nhà, Shibhu thậm chí còn nghĩ đây là một trò đùa. Anh đã vô cùng sung sướng và vỡ òa khi tận mắt nhìn thấy giải thưởng giá trị này.

Xem video (nguồn: Cartoq)

Phần quà giá trị này được trao bởi BOTB – một giải thưởng về lối sống và xe hơi. Theo đó, vào mỗi tuần BOTB sẽ trao thưởng hai chiếc xe trong mơ (Dream cars) kèm theo tiền mặt hoặc những đồ giá trị như đồng hồ hạng sang hay xe hơi đắt tiền cho người may mắn nhất.

Để có được cơ hội này, người chơi cần tham gia một trò chơi online, tại đó họ phải đoán vị trí của trái bóng trong bức ảnh trận đấu bóng đá.

Bên cạnh chiếc siêu xe đắt tiền, hai vợ chồng Shihbu còn nhận được một khoản tiền mặt lên tới 25.000 USD. Hiện cả hai vẫn chưa có dự định làm gì với số tiền và chiếc xe đắt tiền kia. Tuy vậy họ vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn và may mắn khi nhận được giải thưởng giá trị này.

Shinhbu cho biết: “Tôi chưa từng sờ vào một chiếc Lambirghi chứ đừng nói đến chuyện cầm lái nó. Mọi thứ cứ như là mơ vậy, và tôi rất biết ơn mọi người khi có được sư may mắn này.”

Chiếc SUV Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp V8 4,0L, sản sinh công suất cực đại lên tới 650 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây với vận tốc tối đa 305 km/h. Mức giá của chiếc Lamborghini Urus này ở Anh là khoảng 211.000 USD.

Mai Lý (Theo Cartoq)
Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ cam hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Trân trọng cảm ơn!

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan thứ 11 giá 37 tỷ về tay đại gia Việt

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan thứ 11 giá 37 tỷ về tay đại gia Việt

Chiếc siêu SUV Rolls - Royce Cullinan thứ 11 vừa được khui công sau khi thông quan tại cảng Cát Lái (quận 2, TP. Hồ Chí Minh) với màu sơn ngọc lục bảo (emerald) độc nhất, nội thất Hermes 2 màu và nhiều chi tiết được cá nhân hoá.