Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 14/8 tại đại lộ Holland, New York, Mỹ. Theo đó, vào thời điểm kể trên, một vụ cháy đã xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lính cứu hỏa địa phương lập tức có mặt tại hiện trường.

{keywords}
Chiếc BMW bị đập vỡ kính vì đỗ không đúng chỗ (Ảnh: Carbuzz)

Tuy nhiên, khi đến nơi, đội cứu hỏa gặp phải khó khăn khi một chiếc BMW series 5 đời 2005 đỗ chặn trước họng nước cứu hỏa. Sau một hồi tìm mọi cách di dời chiếc xe nhưng bất thành, đội cứu hỏa đã quyết định đập vỡ kính xe ở hai bên và luồn đường ống nước xuyên qua khoang cabin để dẫn nước đến điểm cháy.

Chủ nhân của chiếc xe sang hiệu BMW sau đó đã bị phạt 180 USD vì đỗ xe không đúng nơi quy định, chưa kể đến việc ông phải mất hàng trăm USD để thay phần kính bị vỡ. Chia sẻ với tờ New York Post, ông cho biết chiếc xe BMW đã đỗ tại vị trí này trong vòng 4 ngày liên tiếp do chìa khóa xe hết pin.

{keywords}
Đường ống nước được dẫn qua khoang cabin xe (Ảnh: Carbuzz)

Tuy nhiên, ông tỏ ra vô cùng bức xúc và không đồng tình với hành động trên: “Cảnh sát đã phá hoại chiếc xe của tôi khiến tôi tốn một đống tiền sửa xe. Giờ đây họ lại còn bắt tôi nộp phạt nữa”.

Trước thái độ của tài xế, cảnh sát New York cho biết họ hoàn toàn có thể thực hiện hành động trên và không phải chịu bất kì sự bồi thường nào theo quy định của pháp luật.

Mai Lý (Theo Carbuzz)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

McLaren 570S mất lái tông vào Volkswagen Golf vỡ nát

McLaren 570S mất lái tông vào Volkswagen Golf vỡ nát

Do chạy nhanh, mất kiểm soát, siêu xe McLaren 570S màu hồng trị giá hơn 4,5 tỷ đồng đã tông vào một chiếc Volkswagen Golf và hư hỏng nặng phần đầu.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.