Khách mời trong đám cưới của Đỗ Hải Yến khoảng 100 người hầu hết là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Bức ảnh cưới của Hải Yến và bạn trai rò rỉ từ đầu tháng 6 nhưng "khổ" chủ không hề lên tiếng

Cách đây vài ngày, một số bạn bè và đồng nghiệp của Đỗ Hải Yến đã nhận được tấm thiệp cưới do chính tay cô gửi. Theo Infonet, nữ diễn viên "Chuyện của Pao" sẽ theo chàng về dinh vào ngày 27/10 tới.

Mới đây, Hải Yến cũng đăng tải hình ảnh chiếc hộp đựng nhẫn cưới của thương hiệu nổi tiếng và một góc của chiếc nhẫn trên trang cá nhân. Hình ảnh này như thông điệp khẳng định việc cô sẽ kết hôn vào ngày 27/10.

Trong một bài phỏng vấn, Đỗ Hải Yến đã tiết lộ chuyện cô được bạn trai bất ngờ cầu hôn tại Bhutan khi cả hai đến đây du lịch. Từ sau lần tâm sự này, trên tay nữ diễn viên xuất hiện chiếc nhẫn Tiffany lấp lánh, ánh mắt cô cũng ánh lên niềm tự hào, đầy mãn nguyện.

Từ sau vụ ly hôn ồn ào với đạo diễn Ngô Quang Hải vào năm 2007, Đỗ Hải Yến sống khép kín và ít khi chia sẻ chuyện riêng với công chúng. Hồi tháng 6 năm nay, những bức ảnh Hải Yến mặc váy cưới bên cạnh người đàn ông thường xuyên tháp tùng cô trong các sự kiện lan tràn trên mạng. Tuy nhiên, "khổ chủ" đã khéo léo nhờ người bạn lên tiếng rằng đó chỉ là những bức ảnh cô chụp cho một tạp chí.

Bạn trai của Hải Yến là "đại gia" trong lĩnh vực bất động sản
Nguồn tin trên một trang báo mạng cho biết, ông xã của Đỗ Hải Yến là người gốc miền Trung, kinh doanh gỗ và bất động sản. Trước khi đến với nữ diễn viên, anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

HK (tổng hợp)