Video Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân kinh hoàng:

Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải, phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến thời gian nghỉ thi đấu kéo dài tới 1 năm.

"Các bác sĩ sau khi kiểm tra đã cho biết Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng. Với chấn thương này, cậu ấy phải nghỉ thi đấu 1 năm", ông Nguyễn Quốc Hội nói.

{keywords}
{keywords}
Cú đạp bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng tạm xa bóng đá trong 1 năm

Như vậy, đúng như lo lắng của CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo và người hâm mộ, Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương rất nặng. Cú đạp bóng của Ngô Hoàng Thịnh ở phút 27 quá nguy hiểm, và Quả bóng vàng Việt Nam 2019 không thể tránh kịp.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng trong bệnh viện chờ phẫu thuật
{keywords}
 Hùng Dũng hiện đã tỉnh táo hơn 

Với chấn thương này, Đỗ Hùng Dũng không những chia tay V-League 2021, mà còn chia tay các chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 6) và AFF Cup (tháng 12).

Ngô Hoàng Thịnh khoá trang cá nhân
Sau khi gây ra chấn thương nặng với Đỗ Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh nhận sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Ngay sau trận đấu, tiền vệ quê Nghệ An đã khoá trang cá nhân và giữ thái độ im lặng.

Huy Phong

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Kết quả chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng cho thấy rằng anh đã bị gãy cả xương chày và xương mác sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.