Theo thông tin mới nhất về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng thì tiền vệ của CLB Hà Nội bị gãy 1/3 xương cẳng chân phải sau cú vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh, trên sân Thống Nhất tối 23/3. 

{keywords}
Hình ảnh chụp X-quang của Đỗ Hùng Dũng

Kết quả chụp X-quang của tiền vệ đội tuyển Việt Nam cho thấy cả phần xương chày (xương chính) và xương mác (xương phụ) đều bị gãy bởi tác động của ngoại lực. 

Sáng 24/3, Hùng Dũng được tiến hành phẫu thuật. Ê kíp bác sĩ tốt nhất tại TP.HCM được chọn lựa phẫu thuật cho Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.  

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hùng Dũng phải xa rời sân cỏ khoảng một năm. Đây thật sự là tổn thất to lớn đối với CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB, lẫn đội tuyển quốc gia trong năm 2021. Trước mắt, anh không thể thi đấu cho Hà Nội tại V-League 2021 và cũng lỡ hẹn với các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. 

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng rất lo lắng về chấn thương của Hùng Dũng. Ngay trong đêm 23/3, ông thầy người Hàn Quốc đã vào viện thăm và động viên cậu học trò.

Ngoài ra, bên cạnh anh còn có bà xã Mộc Trinh cũng đã bay vào TP.HCM ngay đêm qua để động viên, chăm sóc anh.

Video pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gãy chân:

Vĩnh Tường

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Rất nhiều độc giả VietNamNet gửi lời động viên đến Đỗ Hùng Dũng, đồng thời lên án hành vi phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh.

Thầy Park và Hoàng Thịnh vào viện thăm Đỗ Hùng Dũng

Thầy Park và Hoàng Thịnh vào viện thăm Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương nặng với Đỗ Hùng Dũng đã vào viện để thăm "nạn nhân". Thầy Park cũng có mặt động viên học trò.