Trả lời phỏng vấn AFC, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Dù đã phải đối mặt với những đối thủ mạnh ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng chúng tôi luôn đặt mục tiêu có điểm.

Tuyển Việt Nam cũng đặt mục tiêu đến được World Cup 2026, khi số lượng đội tham dự có thể tăng lên 48. Những trận đấu ở hiện tại là trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi để hướng đến tương lai".

{keywords}
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Đánh giá về đối thủ Oman, tiền vệ tuyển Việt Nam thể hiện sự tự tin: "Các cầu thủ Oman có tốc độ và sức mạnh, nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh của mình, đặc biệt là khi thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả.

Đây là trận đấu sân nhà cuối cùng của chúng tôi tại vòng loại World Cup 2022 nên toàn đội quyết giành chiến thắng để mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ".

Hùng Dũng cho biết tuyển Việt Nam từng thua 7 trận liên tiếp trước khi nếm trải hương vị chiến thắng nhờ đánh bại Trung Quốc. 

{keywords}
Tuyển Việt Nam có nhiều trải nghiệm ở sân chơi vòng loại World Cup

Dù thua nhiều nhưng Hùng Dũng khẳng định toàn đội cải thiện nhiều mặt khi thi đấu thường xuyên với những đội bóng đẳng cấp như Nhật Bản.

"Không phải lúc nào tuyển Việt Nam cũng có cơ hội so tài với những đội bóng ưu tú của châu Á. Điều này đã cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm quý báu về thể chất và tâm lý, nên dù chưa thể tham dự World Cup, toàn đội luôn cố gắng hết sức trong từng trận đấu", Hùng Dũng nhấn mạnh.

Tuyển Việt Nam tiếp đón Oman vào lúc 19h ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà trước khi chia tay giải đấu bằng trận làm khách trên sân của Nhật Bản.

Huy Phong

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo liên tục để ý tới Quang Hải khi tiền vệ mang áo số 19 sắp ra nước ngoài thi đấu.

Tuyển Việt Nam đấu Oman: Thầy Park tính Quang Hải thế nào?

Tuyển Việt Nam đấu Oman: Thầy Park tính Quang Hải thế nào?

Quang Hải luôn là quân bài chiến lược trong bất cứ sơ đồ nào, nhưng ở hai trận gặp Oman và Nhật Bản lại khiến HLV Park đắn đo.

Tuyển Oman gặp sự cố khi sang Việt Nam

Tuyển Oman gặp sự cố khi sang Việt Nam

Dùng chuyên cơ bay sang Hà Nội đấu tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình, nhưng tuyển Oman vẫn không thể hanh thông như mong muốn.