Ngày 8/7, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thông báo chính thức với truyền thông về thành phần Ban giám khảo, danh sách bao gồm 7 người. 

Đầu tiên là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Từ khi đăng quang, nàng hậu luôn thể hiện sự cầu tiến và nỗ lực để khẳng định ngôi vị, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện. 

Hoa hậu sinh năm 1996 trước đó là người còn đang giữ vương miện duy nhất được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đã thể hiện cái nhìn sắc sảo, độc lập và thuyết phục công chúng.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần thứ 2 làm giám khảo cuộc thi.

Một cái tên khác cũng quen thuộc với khán giả truyền hình là Á hậu Thụy Vân - Á hậu Việt Nam 2008. Thụy Vân là người đẹp có độ phủ sóng cao với vai trò MC, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. 

Với kinh nghiệm dẫn dắt vốn có, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhiều lần mời Thụy Vân làm người dẫn chương trình. Với phong thái chuyên nghiệp cũng như lối ứng xử thông minh, ởvai trò Ban Giám khảo năm nay, Thuỵ Vân được hy vọng sẽ trở thành yếu tố góp phần truyền cảm hứng cho dàn thí sinh.

{keywords}
 Thụy Vân quen mặt với khán giả trong vai trò Biên tập viên.

Sau 28 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong công chúng và từng 2 lần được mời làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trước. Cô cũng là giám khảo các cuộc thi lớn uy tín như Miss World Việt Nam 2019, Mister Việt Nam 2019. 

BTC Hoa hậu việt Nam cho biết, Hà Kiều Anh được tín nhiệm bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp về thời gian, chấm thi thẳng thắn, công tâm và sâu sắc.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh được tín nhiệm vì làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, thành phần ban giám khảo còn lại bao gồm Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, GS.TS NGND Hoàng Tử Hùng – Giám khảo nhân trắc học. Ông cũng là người đã đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hơn 20 năm qua.

Trưởng Ban giám khảo là nhà sử học Dương Trung Quốc. Ông là nhà hoạt động chính trị - xã hội và chuyên môn, có kiến thức sâu rộng nhiều mặt, đặc biệt là về văn hoá, lịch sử và truyền thống và nhiều năm liền giữ vai trò chủ trì Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhà thơ Hữu Việt giữ vai trò phó ban giám khảo.

{keywords}
Nhà sử học Dương Trung Quốc là Trưởng ban giám khảo.

Trước đó, ngày 13/5, họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức để thông báo chính thức khởi động giai đoạn tuyển sinh. Cuộc năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với các hình thức mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai trò đại sứ, cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An tham gia vào các hoạt động đồng hành của cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh sẽ là host của 2 phần thi quan trọng: Người đẹp Nhân áiNgười đẹp Truyền thông.

Tiểu Ngọc

Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga cuốn hút với đầm dạ hội gợi cảm

Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga cuốn hút với đầm dạ hội gợi cảm

Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga khoe nhan sắc gợi cảm, xinh đẹp với 3 thiết kế đầm dạ hội tinh tế trong sự kiện diễn ra ở Hà Nội mới đây.