“Một hạ sĩ quan và bốn binh sĩ đã thiệt mạng trong khi đang thực thi nhiệm vụ tìm kiếm, có thể do những kẻ xâm nhập gây ra. Nhiều binh sĩ khác cũng bị thương trong vụ đụng độ. Tuy nhiên, chiến dịch quân sự vẫn tiếp tục”, hãng tin Sputnik dẫn lời phát ngôn viên quân đội Ấn Độ, Đại tá Devender Anand nói.

{keywords}
Binh sĩ Ấn Độ có mặt tại nơi xảy ra vụ đọ súng. Ảnh: Twitter

Theo Đại tá Anand, chiến dịch chống khủng bố được quân đội Ấn Độ thực hiện ở một ngôi làng gần khu vực Dera Ki Gali thuộc Jammu và Kashmir, sau khi có thông tin tình báo về sự hiện diện của các tay súng. Sau đó, vụ đọ súng xảy ra ở một hẻm núi gần Đường kiểm soát Ấn Độ - Pakistan (LoC).

“Cuộc đối đầu giữa quân đội Ấn Độ và các phần tử khủng bố vẫn đang diễn ra”, hãng tin NDTV cho biết.

Theo hãng tin Sputnik, vụ đọ súng trên diễn ra trong bối cảnh tình hình tại bang Jammu và Kashmir những ngày gần đây khá phức tạp, nhất là sau vụ sáu dân thường Ấn Độ bị sát hại bởi những phần tử được cho là khủng bố hồi tuần trước xảy ra tại đây.

Video: Twitter

Video: Cảnh sát Ấn Độ kêu gọi các tay súng khủng bố đầu hàng. Nguồn: ANI

                                                 >>> Đọc tin quân sự mới nhất trên VietNamNet

Tuấn Trần

Ấn Độ và Trung Quốc đàm phán biên giới thất bại

Ấn Độ và Trung Quốc đàm phán biên giới thất bại

Quân đội Ấn Độ và Trung Quốc hôm 11/10 tuyên bố tiến trình đàm phán nhằm rút quân khỏi các khu vực tranh chấp dọc biên giới hai nước đã kết thúc mà không đạt được tiến triển nào.

Uy lực pháo tự hành Ấn Độ vừa triển khai sát Trung Quốc

Uy lực pháo tự hành Ấn Độ vừa triển khai sát Trung Quốc

Theo Tư lệnh Lục quân Ấn Độ, quân đội nước này gần đây đã điều một trung đoàn pháo tự hành K9-Vajra lên vùng Ladakh sát biên giới với Trung Quốc.