Tối 30/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã đăng tải bộ hình mặc bikini khoe dáng trên biển Puerto Rico khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

{keywords}

Với bộ bikini 2 mảnh màu vàng, Đỗ Thị Hà đã khoe trọn được những đường cong của cơ thể. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã không thể không dành những lời khen ngợi "có cánh" cho cô.

{keywords}

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà luôn muốn mặc những trang phục với màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi đến với vùng đất Puerto Rico, cũng như luôn muốn mang năng lượng tích cực đến với mọi người mỗi ngày. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ và vote cho Hà nhé, yêu thương".

"Xinh đẹp quá Hà ơi", "Bộ hình xuất sắc quá, cố lên nhé Hà" là những bình luận khán giả dành cho Đỗ Thị Hà.

Một số người hâm mộ cho rằng, Đỗ Thị Hà đã thay đổi rất nhiều không chỉ về sắc vóc, biểu cảm khuôn mặt của cô cũng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

{keywords}
 

Cũng trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết điều cô khám phá ra ở Miss World một ngôn ngữ mới đó là: không có ngôn ngữ nào cả. ''Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt.

Mọi người yêu thương và hoà đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một “cuộc thi“ hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khoé mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự'' - Đỗ Thị Hà viết.

Trước đó, loạt ảnh Đỗ Thị Hà đón nắng sớm Puerto Rico đăng tải lên trang cá nhân đã nhận về 13 nghìn lượt tương tác. 

Đại diện Việt Nam cũng đã hoàn thành khá tốt trong phần thử thách 'Head To Head Challenges'. Trong phần thể hiện, Đỗ Thị Hà đã trình bày lưu loát bằng tiếng Anh mà không cần nhờ phiên dịch.

Nhận được câu hỏi: “Bạn trân trọng điều gì nhất trong cuộc sống?”, Đỗ Thị Hà trả lời: “Điều quan trọng nhất đối với tôi chính là gia đình thân yêu của mình. Họ là những người luôn ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh, dù thất bại hay thành công. Bố tôi từng nói: Nếu con thất bại, đừng lo lắng gì cả, hãy cứ về nhà con nhé vì gia đình luôn bên cạnh con”.

Trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng đã có buổi chụp hình chuẩn bị cho phần thi 'Dances Of The World'.

{keywords}{keywords}

Đại diện Việt Nam chia sẻ, lịch trình của cuộc thi không quá dày. Các thí sinh vẫn có nhiều thời gian để quay video, chụp hình và trò chuyện với nhau. 

Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang Missosology, Đỗ Thị Hà có mặt trong top 20 ứng viên tiềm năng. Cô ghi điểm bởi nụ cười thân thiện, duyên dáng và những trang phục đẹp mắt tại cuộc thi.

Hà Lan

Đỗ Thị Hà gây xúc động khi nhắc về bố mẹ tại Miss World

Đỗ Thị Hà gây xúc động khi nhắc về bố mẹ tại Miss World

Đại điện Việt Nam Đỗ Thị Hà khiến mọi người cảm động khi nhắc về bố mình trong phần thử thách Head To Head Challenges.