Bộ sưu tập được Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những loài hoa đặc trưng gắn liền với thủ đô vào 4 mùa xuân - hạ - thu – đông.  Không quá phá cách về phom dáng, thiết kế thừa nét truyền thông của áo dài xưa cùng các chất liệu lụa, voan tơ cao cấp… Các loài hoa của Hà Nội được cô thêu tay tỉ mỉ lên ngực, thân hoặc tà áo, tạo điểm nhấn tinh tế. Dải màu sắc chủ yếu trong bộ sưu tập được Hoa hậu khai thác là các tông màu pastel, thi thoảng điểm xuyết gam màu nổi bật như đỏ, xanh ngọc, xanh lá… tựa như một vườn hoa xuân đua nở.

Trình diễn bộ sưu tập áo dài ’12 mùa hoa’ của Ngọc Hân có sự góp mặt của hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, người mẫu Hồng Quế và con gái cùng nhiều chân dài khác của miền Bắc. Đây là lần đầu Đỗ Thị Hà làm ‘nàng thơ’ trên sàn catwalk cho Ngọc Hân.

Người đẹp Thanh Hoá cho biết khi mặc áo dài lụa dáng ngũ thân đơn giản, dắt chiếc xe đạp chở đầy hoa loa kèn và sải bước bên bé Cherry (con gái của Hồng Quế), cô được trở về đúng hình ảnh của một cô gái tuổi đôi mươi trong sáng, khác với lúc trình diễn cho các nhà thiết kế với phong cách cá tính hoặc concept độc đáo.

Trên nền nhạc ’12 mùa hoa’, Đỗ Thị Hà cùng bé Cherry nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả. Ở hậu trường show diễn, cô còn nhí nhảnh tạo dáng tinh nghịch bên ‘đàn chị’ Ngọc Hân.  Khi xem Đỗ Thị Hà cười rạng rỡ diễn áo dài, Ngọc Hân rất vui mừng và nhận xét Đỗ Thị Hà đã lột xác từ thần thái đến phong cách trình diễn, ngày càng bản lĩnh và chuyên nghiệp.

Sau chương trình tối qua, Ngọc Hân tiếp tục bận rộn chuẩn bị bộ sưu tập áo dài mới để tham gia Festival Áo dài Quảng Ninh 2022, diễn ra vào cuối tháng 4/2022. 

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đảm nhận nhiều công việc khác nhau. Ngoài công việc kinh doanh riêng, cô chăm chỉ hoạt động showbiz, cộng đồng và đảm nhận vị trí Phó giám đốc một công ty về bất động sản du lịch. 

Đ.N