{keywords}
Sau thời gian tạm hoãn vì Covid, đại diện của các quốc gia đã lọt vào tứ kết bắt đầu trở lại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 ở Puerto Rico. Trò chuyện với VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết còn hai phần thi phụ quan trọng là Thử thách truyền thông kỹ thuật số và Vấn đáp với ban giám khảo. 
{keywords}
 Ban đầu, Đỗ Thị Hà gặp trục trặc trong phần thi Thử thách truyền thông và đã giải quyết ổn thoả. Cô tự tin vốn từ tiếng Anh và kỹ năng cho phần thi Vấn đáp ngày 13/3. Trước sự kỳ vọng của khán giả, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ biến áp lực thành động lực để cố gắng. Mục tiêu lớn nhất của Đỗ Thị Hà khi quay lại Puerto Rico là lọt vào top 12 chung cuộc.
{keywords}
Hoa hậu Bờ Biển Ngà đã lên đường bay sang Puerto Rico vào ngày 9/3. Cô là thí sinh đầu tiên quay trở lại Puerto Rico tham dự chung kết Hoa hậu Thế giới 2021.
{keywords}
Người đẹp trong top 40 của Nepal cũng đã lên đường đến Puerto Rico trong ngày 10/3.
{keywords}
Alejandra Conde – nàng hậu đại diện Venezuela tung ra bộ ảnh mới đầy quyền lực. Vì Venezuela cùng nằm trong khu vực Nam Mỹ gần với Puerto Rico nên nàng hậu sẽ khởi hành đến Puerto Rico muộn hơn so với các thí sinh ở xa.
{keywords}
Hoa hậu Philippines Tracy Maureen thông báo trên mạng xã hội rằng sẽ có một buổi tiệc tiễn cô lên đường dự thi lần hai. Nàng hậu nói đùa cô là đại diện duy nhất trong lịch sử của Philippines có đến hai buổi tiệc đưa tiễn.
{keywords}
Đại diện của Indonesia Pricilia Carla Yules hiện đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Indonesia 2022. Tuy bận rộn nhưng cô gái 23 tuổi cũng không quên chuẩn bị hành trang cho mình và đang đếm ngược từng ngày để lên đường quay lại Puerto Rico.

Anh Đào

6 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2021

6 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2021

Sau thời gian bị tạm dừng vì dịch Covid-19, Hoa hậu Thế giới năm 2021 sẽ diễn ra với top 40 thí sinh xuất sắc nhất ở Puerto Rico. Nhiều ứng viên sáng giá đã được các chuyên gia dự đoán trên các bảng xếp hạng.