Sự việc nói trên xảy ra vào đêm ngày 4/6/2022 tại thị trấn Hilden thuộc bang North Rhine-Westphalia, Đức. Chủ nhân của chiếc BMW 3-Series này là một thanh niên 22 tuổi.

Theo thông tin từ chủ nhân chiếc xe kể lại, anh ta đỗ xe của mình trong bãi đỗ và khóa cửa cẩn thận. Tuy nhiên, sang hôm sau, nam thanh niên "cay đắng" vì phát hiện chiếc BMW 3-Series của mình bị trộm "lột sạch" đồ, chiếc xe sang thoạt nhìn không khác gì đống sắt vụn.

 BMW 3-Series bị trộm "luộc sạch" phụ tùng nội, ngoại thất

Chiếc BMW 3-Series bị tháo toàn bộ mặt ca-lăng phía trước, bao gồm cả ba đờ sốc, lưới tản nhiệt và đèn pha. Ngay cả nắp ca-pô của chiếc xe cũng "không cánh mà bay".

Một vài bộ phận bên trong khoang động cơ của chiếc BMW 3-Series bị trộm mất. Không chỉ vậy, đáng phẫn nộ hơn khi kẻ trộm phá khóa của chiếc BMW 3-Series để lấy nhiều trang bị nội thất xe như toàn bộ mặt táp-lô, bảng đồng hồ, màn hình thông tin giải trí, cần số, cụm điều khiển trung tâm.... 

BMW 3-Series thuộc thế hệ thứ 6 (F30) đời từ năm 2012 - 2018. Ước tính, tổng thiệt hại sau vụ ăn trộm này lên đến 20.000 Euro (khoảng 483 triệu đồng).

Hoàng Anh (theo Motor1)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!