Mới đây, một vụ va chạm giữa một chiếc Honda Accord mất lái và một chiếc Honda CR-V cùng lưu thông trên một đường cao tốc lớn ở Hoa Kì đã được camera hành trình của một chiếc xe khác ghi lại.

Clip: Chiếc Honda Accord mất lái gây tai nạn trên đường cao tốc

Đoạn video cho thấy chiếc Honda Accord đang di chuyển trên đường thẳng với tốc độ khá nhanh. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà chiếc xe này bỗng mất lái, trong chốc lát chệch sang làn đường bên cạnh và tông mạnh vào hông một chiếc Honda CR-V cũng đang lưu thông trên đường. 

Cú va chạm khiến cả hai chiếc xe đều đâm vào rào chắn bê tông ở hai bên đường, cùng với việc một số bộ phận phần đầu và hông xe bị rơi ra đường. Hiện vẫn chưa rõ về thương vong trên hai chiếc Honda này.

Đây là lời cảnh báo đối với các tài xế về tầm quan trọng của sự tập trung. Chỉ một chút lơ là khi cầm lái thôi cũng có thể gây hậu quả khôn lường.

Thanh Lam (theo Carscoop)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!