Tối 11/6 tại Bali (Indonesia) đã diễn ra chung kết cuộc thi Miss Global 2022. Đại diện Việt Nam, Đoàn Hồng Trang đã dừng chân ở Top 25. Người đẹp Shane Quintana Tormas đến từ Philippines đăng quang hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2022. Do dịch bệnh Covid-19 nên năm 2021 cuộc thi đã tạm dừng, BTC đã quyết định trao vương miện Hoa hậu Toàn cầu 2021 cho người đẹp Jessica Da Silva đến từ các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Đoàn Hồng Trang cho biết không quá buồn khi chỉ dừng lại ở top 25. Tuy nhiên cô rất tiếc vì đã không đáp lại được sự kỳ vọng quá lớn ở những người đã yêu mến, dành nhiều mong chờ ở mình tại Miss Global 2022. “Mặc dù không đạt được kết quả như kỳ vọng, nhưng tham gia Miss Global 2022, tôi đã chiến thắng chính mình, trưởng thành hơn, trở thành một cô gái tự tin, mạnh mẽ hơn. Miss Global 2022 là trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi".


"Cuộc thi đã giúp tôi có thật nhiều người bạn ngoại quốc. Đó là chiến thắng lớn đối với tôi. Khi quyết định tham dự Miss Global 2022, tôi muốn là người tiên phong cho những người con gái Bình Thuận quê hương tôi mạnh dạn đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi muốn tạo cảm hứng để các bạn tự tin hơn, mạnh mẽ hơn trên con đường tìm kiếm vinh quang trên thế giới", Đoàn Hồng Trang nói.

Sau cuộc thi, Đoàn Hồng Trang sẽ tiếp tục với đam mê kinh doanh thời trang cùng các hoạt động thiện nguyện mà mình yêu thích.

Mai Linh