Tối 13/4, cầu thủ Thành Chung và bạn gái Tố Uyên làm đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội có sự góp mặt của nhiều đồng đội, bạn bè. Trên facebook của Phạm Thị Hiếu - vợ sắp cưới của hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ ảnh selfie với các tuyển thủ Việt Nam và dàn WAGs. 

    Doãn Hải My ôm vai Đoàn Văn Hậu.

    Trong ảnh, Tấn Tài ôm Phạm Thị Hiếu, Bảo Hân ôm vai cô dâu Tố Uyên còn Doãn Hải My khoác vai Đoàn Văn Hậu đầy tình cảm. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự chú ý của dân mạng vì đây là cặp đôi vướng tin đồn yêu nhau nhưng rất kín tiếng với truyền thông. 

    Đoàn Văn Hậu và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My bị đồn hẹn hò từ lâu. Anh từng đến cổ vũ cho Doãn Hải My tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP.HCM và có nhiều hình ảnh chụp chung ở cuối đêm chung kết. Cả 2 không chia sẻ điều gì với truyền thông về chuyện tình cảm và thường đề nghị không nhắc đến nhân vật còn lại trong các cuộc phỏng vấn.

    Lần trả lời phỏng vấn VietNamNet hiếm hoi gần đây, Doãn Hải My chia sẻ rằng bố mẹ dù nghiêm khắc nhưng vô cùng tâm lý và tin tưởng cô. ''Bố mẹ không bao giờ cấm đoán cũng như ngăn cản chuyện yêu đương của con gái. Bố mẹ tin tôi sẽ không bao giờ để bất cứ chuyện gì làm ảnh hưởng tới con đường học thức và hình ảnh của mình. Tôi cũng luôn ý thức được điều đó, trân trọng niềm tin của bố mẹ để sống tốt'' - Doãn Hải My nói.

    Văn Hậu đi cổ vũ Doãn Hải My trong chung kết Hoa hậu Việt Nam.

    Với hình ảnh thân thiết trong đám cưới của Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cho thấy vẫn giữ mối quan hệ tình cảm thân thiết và là một trong những cặp đôi tin đồn giữ được hình ảnh sạch sẽ với truyền thông và khán giả.

    Đ.N