Tháo gỡ bài toán chi phí vận hành doanh nghiệp

Điều hòa trung tâm vốn được đánh giá là thiết bị mang lại công năng vượt trội nhưng mức đầu tư lại không hề nhỏ, khiến các doanh nghiệp luôn phải cân nhắc kỹ càng về lợi ích kinh tế mà nó mang lại trước khi ra quyết định lắp đặt. 

Trong 50 năm phát triển ngành điều hòa không khí, với nền tảng công nghệ tiên phong, Samsung luôn không ngừng phát triển các hệ thống điều hòa thông minh, hiệu quả và đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp. 

Gần đây nhất, hãng công nghệ hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới DVM S2, giúp gia tăng hơn nữa hiệu suất hoạt động, đồng thời giảm thiểu năng lượng tiêu hao, qua đó tháo gỡ bài toán chi phí vận hành cho doanh nghiệp trong dài hạn.

Samsung đem đến giải pháp điều hòa trung tâm mới hỗ trợ chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Không chỉ gây ấn tượng bởi công suất mô-đun đơn cực lớn - lên đến 34HP, dòng điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2 còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Active AI tiên tiến từ Samsung, cho trải nghiệm làm lạnh và sưởi ấm vượt trội trong không gian lớn. Với thuật toán kiểm soát áp suất làm việc toàn bộ hệ thống, Active AI cho phép đưa hệ thống về điểm làm việc hiệu quả nhất. Theo đó, công nghệ này sẽ học tất cả dữ liệu về điều kiện lắp đặt, thời tiết, vận hành để tự động điều chỉnh hệ thống vận hành ở thông số tối ưu. Điều này một mặt sẽ giúp hệ thống làm lạnh nhanh nhất khi cần, mang đến cảm giác thoải mái tiện nghi ngay lập tức, mặt khác sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa theo điều kiện thực tế mà không cần các điều chỉnh bằng tay như các dòng máy thông thường trên thị trường.

Bên cạnh đó, một tính năng cực kỳ hữu ích của Active AI giúp tăng giá trị cho dòng DVM S2 chính là khả năng tự phát hiện lỗi rò rỉ môi chất lạnh. Với các hệ thống thông thường, thời gian trung bình để phát hiện lỗi rò rỉ là 2 đến 3 ngày. Tuy nhiên, với Active AI từ Samsung, thuật toán có thể tính toán được lượng khí rò rỉ dù là nhỏ nhất gần như ngay lập tức, nhờ so sánh dữ liệu hoạt động, qua đó giúp giảm thất thoát điện năng, tiết kiệm chi phí khi vận hành điều hòa hệ thống của toàn bộ doanh nghiệp.

 Active AI hỗ trợ phát hiện lỗi rò rỉ môi chất lạnh

Tối ưu hóa chi phí ngay cả trong giai đoạn thi công

Không chỉ giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp nhờ hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng tiêu hao, hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới DVM S2 còn giúp tối ưu hóa chi phí ngay cả trong giai đoạn lắp đặt, thi công nhờ nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và thiết kế. 

Theo đó, cải tiến công nghệ trên Samsung trên DVM S2 có thể kiểm soát được môi chất lạnh và phân tích tình trạng lắp đặt, cho phép sử dụng ống dẫn chất môi chất lỏng nhỏ hơn, giúp giảm 28% lượng môi chất làm lạnh bổ sung được sử dụng trong quá trình lắp đặt so với thiết bị trước đây. Ưu điểm này vừa giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và bảo trì, vừa cho phép Samsung DVM S2 trở nên thân thiện hơn với môi trường và con người, tiệm cận xu hướng công nghệ xanh - xu hướng mọi doanh nghiệp đều đang theo đuổi.

 Với thiết kế thông minh, DVM S2 giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và bảo trì cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của dòng Samsung DVM từng được nhiều tòa nhà văn phòng, nhà máy, xưởng… ưa chuộng cũng tiếp tục được Samsung cải tiến vượt trội hơn ở DVM S2. Cụ thể, với thiết kế tinh giản của dòng điều hòa trung tâm thế hệ mới này, nhà vận hành doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 18% diện tích không gian, đồng thời tối ưu thời gian, công sức lắp đặt, qua đó giảm thiểu chi phí thi công cho doanh nghiệp. 

Chưa kể, với bộ khung được gia cố chắc chắn hơn cùng bề mặt bên ngoài được nâng cấp, DVM S2 mang đến độ tin cậy và độ bền bỉ trong quá trình hoạt động, giúp nhà vận hành doanh nghiệp có thể yên tâm về những trải nghiệm điều hòa liền mạch lẫn tuổi thọ cho sản phẩm. 

Thêm vào đó, sở hữu tính năng kiểm tra nhanh trên thiết bị với chỉ vài thao thác chạm, giải pháp điều hòa trung tâm từ Samsung giúp tối ưu công tác bảo trì, từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Quỳnh Anh