3 lý do hàng đầu khiến nhân viên đột ngột xin nghỉ việc

Trong những năm gần đây, tình trạng “chảy máu nhân sự” trong doanh nghiệp liên tục tái diễn, nhất là khi mùa Tết đang cận kề. Điều này không chỉ khiến các ông chủ như “ngồi trên đống lửa” mà còn làm ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ công việc, năng suất lao động cũng như doanh thu của doanh nghiệp.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhân viên rục rịch “khăn gói ra đi”. Trong đó, 3 lý do đầu tiên mà các chủ doanh nghiệp cần lưu ý đó là vấn đề lương thưởng, môi trường làm việc và và quan trọng hơn cả là chế độ phúc lợi.

{keywords}
 Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhân viên rục rịch “khăn gói ra đi”

“Lúc đầu, tôi cứ nghĩ tăng lương sẽ vừa kích thích động lực phấn đấu, vừa giúp giữ chân nhân viên. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau khi tăng, người giỏi vẫn đòi nghỉ việc, còn người kém thì đâu lại hoàn đấy”, chị Hoa, một Phó Giám đốc nhân sự than vãn.

Khác với chị Hoa, công ty của Ngọc lại áp dụng chính sách cho nhân viên theo các tiêu chí ưu tiên là phúc lợi, môi trường và lương. Thay vì liên tục tăng lương định kỳ, trước kỳ mà chất lượng công việc không cải tiến nhiều, ban giám đốc tập trung đầu tư vào việc chăm sóc tới sức khoẻ và đời sống tinh thần của người lao động. Toàn bộ nhân viên của doanh nghiệp đều được mua thêm bảo hiểm hàng năm, bên cạnh BHXH bắt buộc.

Đồng tình với quan điểm của chị Ngọc, rất nhiều chủ doanh nghiệp đã không còn ồ ạt tăng lương như trước nữa. Thay vào đó, họ tìm đến một giải pháp hữu hiệu hơn đó là bổ sung bảo hiểm, tạo niềm tin về sự an toàn, an tâm trong suốt quá trình làm việc cho nhân viên. Bản thân người lao động cũng xem đây là “của để dành" nhờ vào những hỗ trợ tài chính kịp thời khi không may gặp phải rủi ro, tai nạn.

Gia tăng phúc lợi với mức phí chỉ từ 240.000 đồng/năm 

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm đem đến những hy vọng tích cực về tương lai, giảm bớt nỗi lo tài chính trước những bất trắc không ngờ của cuộc sống, LIAN đã cho ra đời sản phẩm An Tâm Nhân Viên - giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng.

Cụ thể với Bảo hiểm An Tâm Nhân Viên, chủ doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra từ 240.000 đồng/nhân viên/năm, tương đương 20.000 đồng/tháng (gói Nhân viên). Đối với những người lao động lâu năm hoặc có vai trò quan trọng trong, hạn mức bảo hiểm có thể được nâng lên tương ứng với các gói bao gồm Tâm huyết (430.000 đồng/người/năm), Cao cấp (770.000 đồng/người/năm) và Cống hiến (1.400.000 đồng/người/năm).

Bảo hiểm An Tâm Nhân Viên của LIAN được đánh giá là một trong những phương án tối ưu dành cho chủ doanh nghiệp trong việc giải quyết bài toán giữ chân nhân sự. An Tâm Nhân Viên đáp ứng đầy đủ yêu cầu về một sản phẩm bảo hiểm có mức phí thấp, quyền lợi cao cũng như khả năng hỗ trợ tài chính nhanh chóng trong các trường hợp rủi ro, bất trắc. Cùng với hạn mức bảo hiểm linh hoạt, mức quyền lợi bảo hiểm cũng sẽ được nâng lên theo từng gói sản phẩm, tối đa có thể đạt tới 500 triệu đồng.

{keywords}
 Quyền lợi và biểu phí Bảo hiểm An Tâm Nhân Viên

Mua Bảo hiểm An Tâm Nhân Viên với 5 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập link https://atnv.lianvass.com/ => Nhấn nút "Đăng ký mua" hoặc "Mua ngay" và tải file danh sách nhân viên.

Bước 2: Điền danh sách nhân viên và gửi lại

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin đã nhập. Xác nhận và thanh toán

Bước 4: Khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử, xác nhận thanh toán... gửi về email

Bước 5:  Tải ứng dụng và cập nhật yêu cầu bồi thường thông qua ứng dụng.

{keywords}
 Mua Bảo hiểm An Tâm Nhân Viên với 5 bước đơn giản  

 

An Tâm Nhân Viên là sản phẩm đầu tiên của Ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với chi phí chỉ từ 240.000 đồng/người/năm cùng mức quyền lợi bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng, An Tâm Nhân Viên sẽ mang tới những khoản hỗ trợ y tế, trợ cấp thương tật, tử vong cần thiết; cùng doanh nghiệp đồng hành, chia sẻ những khó khăn khi người người lao động không may gặp phải các vấn đề rủi ro, tai nạn bất ngờ.

Sản phẩm bảo hiểm An Tâm Nhân Viên cũng hứa hẹn sẽ là giải pháp gia tăng chế độ phúc lợi với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho các doanh nghiệp trong việc thu hút, giữ chân người lao động trong bối cảnh biến động nhân lực có xu hướng ngày càng tăng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ LIAN

Địa chỉ: 19 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@lianvass.com; htkh@vass.com.vn

Điện thoại: 1900 9249; (84.28) 3930 8220 (Ext 8273)

Website: https://atnv.lianvass.com/

Thúy Ngà