Với chủ đề “Mây trong tầm tay”, sự kiện ra mắt Softlayer tại Việt Nam dự kiến thu hút 50 - 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Ngoài các phần trình diễn giải pháp, chia sẻ của các chuyên gia IBM thì còn có chia sẻ của một số khách hàng Việt Nam về những kinh nghiệm của doanh nghiệp trong việc triển khai Softlayer.

Theo đại diện IBM, sự kiện mang tính đột phá trong lĩnh vực đưa điện toán đám mây tại thị trường Việt Nam. Công nghệ này có thể tiếp cận với mọi đối tượng doanh nghiệp, trong đó có cả doanh nghiệp quy mô rất nhỏ, thậm chí là các đội dự án.

Softlayer là một công ty chuyên về điện toán đám mây thuộc sở hữu tư nhân lớn nhất thế giới, được IBM mua lại từ tháng 7/2013. Với hơn 21.000 khách hàng ở 140 nước trên thế giới, Softlayer cung cấp một nền tảng hạ tầng đa dạng, từ điện toán đám mây công cộng (public cloud) đến điện toán đám mây riêng (private cloud).

Với Softlayer, điện toán đám mây sẽ không còn là bài toán tốn kém hay xa vời. Kể từ khi IBM mua lại Softlayer, đã có thêm hơn 2.400 khách hàng trên thế giới chuyển sang sử dụng điện toán đám mây của IBM.

Điện toán đám mây đang ngày càng phổ biến. Theo Công ty Nghiên cứu Thị trường toàn cầu Gartner, trong năm 2013 hơn 60% các doanh nghiệp trên thế giới đã triển khai một hình thức nào đó của điện toán đám mây. Chính nhờ có “đám mây” mà các khách hàng có thể truy cập vào kho dữ liệu âm nhạc mỗi ngày, xem phim trực tuyến trên máy tính bảng, mua bán qua mạng, hay chơi game trực tuyến…

Đăng ký sự kiện ra mắt Softlayer tại Việt Nam

Sự kiện diễn ra từ 8h30 - 12h00 sáng thứ 4, ngày 18/6/2014 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đăng ký tham dự theo địa chỉ e-mail: ibmevent@lobbycomm.vn, điện thoại 0902108190.