Chiều 17/10, đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang diễn ra tại nhà riêng của cô dâu tại Hà Nội. Ngày đặc biệt diễn ra chỉ sau khi cô dâu Đỗ Mỹ Linh công bố chồng sắp cưới vài ngày trước đó - đúng sinh nhật 26 tuổi của cô.
Buổi lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển diễn ra ấm cúng, trước sự chứng kiến của người thân và những bạn bè thân thiết của cặp đôi.
Từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Chỉ sát ngày tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ, hoa hậu mới công khai chuyện tình cảm. Trong buổi lễ hôm nay, cô không ngần ngại trao chồng nụ hôn ngọt ngào.
Chú rể Vinh Quang và cô dâu Mỹ Linh vui vẻ chụp ảnh cùng dàn phù dâu vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng.
Cô dâu Đỗ Mỹ Linh không giấu được niềm vui trong ngày trọng đại của cuộc đời. Dường như cô cũng đã quá thân quen với những người bạn của chú rể.
Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài trắng nổi bật giữa dàn phù dâu, phù rể. Chú rể Vinh Quang cũng không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. Vinh Quang được đánh giá là một doanh nhân trẻ lịch lãm và phong độ. Cặp đôi được nhận xét là trai tài, gái sắc, nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người. 
Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp dịu dàng trong áo dài trắng tinh khôi. Chiếc áo dài được chính người chị em thân thiết Ngọc Hân lên ý tưởng và thiết kế may tặng đàn em. Đám cưới của Mỹ Linh và Vinh Quang sẽ diễn ra ngày 23/10 tới trong không gian riêng tư, kín đáo giống như đám hỏi.