Kết quả vừa được NielsenIQ - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ - công bố, dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 12 tháng (từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024). Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần doanh nghiệp thứ hai.
Thành tích này không chỉ minh chứng chất lượng sản phẩm, sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới.
Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.
Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn.
Nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,… Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ còn đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019 - 2023).
Tất cả sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Chị Kim Ngân (người tiêu dùng Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn tìm hiểu để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood”.
Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS). Đây là những nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, ứng dụng giải pháp tiên tiến thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt. Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Các nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal…
Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho dân Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Người dùng dễ dàng đặt mua qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food... Bên cạnh đó, Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.
Kim Phượng