{keywords}
 

Toạ lạc trên con phố Hai Bà Trưng Hà Nội, nhà hàng Miyabi là điểm hẹn văn hoá ẩm thực Việt Nhật nổi tiếng bởi sự tinh tế trong từng món ăn, sự sáng tạo mới mẻ trong cách chế biến, sự kỹ lưỡng khắt khe trong chọn lựa nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Nhật.

Miyabi là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng bởi các set menu do quản lý và đầu bếp người Nhật chính tay lên món. Nét văn hoá ẩm thực Nhật Bản thể hiện rõ nét qua hương vị các món nướng phong cách Nhật truyền thống, đặc biệt với món bò Wagyu trứ danh thượng hạng riêng có tại nhà hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Màu sắc nghệ thuật sắp đặt không gian đương đại hoà quyện nét văn hoá truyền thống trong kiến trúc mang đến vẻ đẹp thanh lịch tao nhã rất yên bình cho Miyabi.

Có sức chứa tới 200 khách, Miyabi chú trọng tới sự riêng tư với các phòng được thiết kế riêng biệt, đáp ứng cho các nhu cầu gặp gỡ trao đổi hợp tác gắn kết tình thân thông qua ẩm thực. Bên cạnh đó là không gian lớn cho các cuộc hội thảo, hội nghị khách hàng.

Chăm chút tới từng chi tiết, kỹ lưỡng tới vật dụng trang trí, Miyabi thoả mãn nhu cầu của các thực khách check in selfie đẹp từng góc cạnh với những bộ hình lung linh cá tính. Mọi giác quan sẽ được đánh thức trong không gian hoàn toàn yên tĩnh cách biệt, thưởng thức các set menu món ăn Nhật Bản tinh tế hoà tan nơi đầu lưỡi trong âm nhạc dìu dịu, nhâm nhi chén rượu Sake Nhật Bản nức danh, trà xanh matcha, ngắm các tác phẩm hội hoạ, nghệ thuật sắp đặt phảng phất hương thơm của tinh dầu thảo dược bảng lảng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Lệ Thanh