Trong Độc đạo tập 2 lên sóng tối nay, 3/9, cấp trên nghi ngờ Phùng (Bảo Anh) - trưởng công an huyện Vân Phù có liên quan đến tội phạm ma túy, nên cử Long (Hà Việt Dũng) về làm cấp phó của anh.

11dsfggg.jpg
Long được điều về làm cấp dưới của Phùng.

"Thú thật với anh, em chưa sẵn sàng. Lãnh đạo thật sự nghĩ là Phùng có vấn đề? Việc Phùng trực tiếp chỉ đạo đánh án chứng tỏ cậu ta là người cầu toàn, có trách nhiệm. Về mặt nhận thức, em không tin Phùng chấp nhận thỏa hiệp với chất trắng", Long nói với cấp trên.

Ở một diễn biến khác, Khương (Duy Hưng) - con trai Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) - rơi vào tay Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong). Khương không hề sợ hãi khi một mình đối chọi với nhiều người, thậm chí còn tỏ ra khinh thường Dương.

"Thằng cháu bỏ qua, anh em không biết mày là con trai Lê Toàn. Ra đường tem tém lại, giữ thể diện cho bố mày. Xét về thứ bậc, mày phải gọi tao bằng chú vì tao là em Lê Toàn", Dương "cơ bắp" nói. Khương khinh thường nói: "Ông tuổi gì mà nhắc tới bố tôi ở đây?".

Screenshot 2024 09 03 122823.jpg
Dương "cơ bắp" chạm mặt con trai Lê Toàn.

Trong tập này, Hồng (Doãn Quốc Đam) biết em trai Khương đã rơi vào tay Dương "cơ bắp". Theo chỉ đạo của bố Lê Toàn, Hồng quyết định cứu em trai khỏi nguy hiểm.

"Người của mình đã ở ngoài ngôi nhà, chỉ cần có lệnh là ập vào", Hồng nói với Lê Toàn.

Lê Toàn đáp: "Bọn chúng không nghi ngờ à? Khi thằng Dương đang tung hoành trên bản Mộc, anh vẫn đang nghịch đất ở trong vườn. Tôi không hiểu anh lấy tự tin ở đâu. Nhà này chỉ cần một thằng điên là đủ rồi".

Phùng có phải công an biến chất? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.

Mỹ Hà