456976461_10220494740838953.jpg

Độc đạo là bộ phim có đề tài cảnh sát hình sự, do cặp đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi thực hiện. Phim xoay quanh các thành viên trong gia đình ông Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải), một chủ doanh nghiệp tư nhân có tiếng ở bản Mộc, huyện Vân Phù. Xuyên suốt bộ phim là các cuộc đấu trí giữa lực lượng cảnh sát và nhóm tổ chức tội phạm nguy hiểm ở biên giới phía Bắc.

Trong tập 1 phim Độc đạo lên sóng tối nay, 2/9 trên VTV3, Phùng (Bảo Anh) - Trưởng công an huyện Vân Phù chỉ đạo anh em thực hiện cuộc vây bắt tội phạm nguy hiểm. Anh nhận định: "Bọn tội phạm ma túy đều là những kẻ tinh khôn và liều lĩnh".

Cấp dưới báo cáo Phùng: "Còn một đối tượng đã lọt qua vòng vây. Theo đánh giá sơ bộ, hắn vẫn mang theo vũ khí, không biết súng hay lựu đạn. Chúng ta vẫn chưa xác định được nhưng tên này là đối tượng manh động, đặc biệt nguy hiểm".

Phùng cương quyết nói: "Triển khai anh em phải bắt bằng được tên đã bỏ trốn".

Preview Độc đạo tập 1 - Phim VTV Mới Nhất 2024 - Phim Truyền Hình VTV 2024.mp4
Cảnh sát Phùng cùng cấp dưới vây bắt tội phạm ma túy.

Ở một diễn biến khác, tên tội phạm đang bỏ trốn vòng vây của công an bắt cô giáo và nhiều người trên xe chở học sinh làm con tin. Hồng (Doãn Quốc Đam) dường như đã đoán được có bất thường trong chiếc xe nên đã chỉ một cậu bé dưới đường trốn ở nơi an toàn.

Dự đoán của Hồng không sai khi thấy cô giáo đang run rẩy vì bị kẻ gian chĩa súng vào đầu. Anh vội vàng làm theo yêu cầu của tên tội phạm (Quốc Quân). 

Cũng trong tập này, lực lượng công an tiếp tục họp bàn chiến dịch vây bắt tội phạm ma túy.

"Theo như điều tra, ma túy chuyển về Việt Nam, một phần được giữ lại tiêu thụ trong nước, đồng thời chất lượng thấp hơn so với số lượng lớn trung chuyển sang nước thứ 3. Tình hình ma túy ở huyện Vân Phù vô tình phù hợp với đánh giá đó. Công an huyện bắt nhiều nhưng số lượng và chất lượng chỉ ở mức trung bình. Sau mỗi lần bị bắt thường có một chuyến hàng lớn được chuyển đi trót lọt", cảnh sát Long (Hà Việt Dũng) báo cáo.

Khi cấp trên nghi ngờ có trường hợp biến chất trong đội ngũ, Long tiếp tục đề xuất: "Thưa các thủ trưởng, nếu có trường hợp biến chất trong đội ngũ thì đó là việc đầu tiên chúng ta phải làm rõ. Theo tôi nên có một cơ chế giám sát việc này".

Phùng cùng đồng đội sẽ bắt được tên tội phạm ma túy nguy hiểm? Diễn biến chi tiết tập 1 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà