Ngày 26/9, Thanh Tuyền (sinh năm 1999, váy đỏ) cùng bạn trai Trung Kiên, Minh Trang (sinh năm 1999, váy trắng) cùng bạn trai Tiến Minh đến một số địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt để ghi lại những hình ảnh đẹp. Chia sẻ với Zing, Thanh Tuyền cho biết đây là kế hoạch được chuẩn bị trước khoảng 1 tháng, do Minh Trang khởi xướng.
 "4 đứa di chuyển từ Cần Thơ lên Đà Lạt tối 24/9 và dành ngày hôm sau để thử váy, chọn concept. Mình và Trang đều rất mê khí hậu se lạnh, khung cảnh lãng mạn ở thành phố này nên quyết định chọn đây làm nơi chụp hình cưới", Tuyền kể. Trừ việc săn mây không được như ý, buổi chụp diễn ra khá suôn sẻ và cả nhóm chỉ mất một buổi sáng để hoàn thành.
"Bọn mình phải dậy từ 1h để trang điểm, làm tóc rồi đi cho kịp. Dù thời tiết khá lạnh, lại phải di chuyển nhiều, ai nấy đều rất hào hứng và vui vẻ. Ê-kíp đi chung cũng rất dễ thương, thường xuyên trêu đùa để bọn mình có những khoảnh khắc cười tự nhiên nhất", Tuyền chia sẻ.
 Trong khi hai cô dâu là bạn nhiều năm, chú rể Trung Kiên và Tiến Minh mới lần đầu gặp gỡ song cũng nhanh chóng trở nên thân thiết. Ngoài chụp hình cưới, 2 cặp đôi nhân cơ hội ở lại thêm khám phá Đà Lạt.
Thanh Tuyền, Minh Trang quen biết từ thời tiểu học. Sống cách nhau chỉ khoảng 3 km, đôi bạn thường xuyên sang nhà nhau chơi, cùng đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Dần dần, Trang và Tuyền luôn là người góp mặt trong nhiều cột mốc, kỷ niệm đáng nhớ của đối phương.
"Càng lớn, mỗi đứa càng bận rộn với cuộc sống riêng song bọn mình luôn cố gắng dành thời gian cho nhau, cùng chia sẻ nhiều điều và bộ ảnh cưới vừa rồi cũng là một trong số đó". Hôn lễ của Tuyền dự kiến diễn ra vào dịp Tết Dương lịch còn Trang sau đó khoảng 1 tháng.
Tuyền chia sẻ chuyến đi vừa rồi còn là dịp để cô và người bạn thân kỷ niệm 15 năm chơi chung. "Hai đứa còn đùa sau này sẽ hẹn sinh con cùng thời điểm, tổ chức tiệc kỷ niệm và cùng nhau đi du lịch nhiều nơi nữa vào dịp 20 năm, 30 chơi thân", cô nói.

Theo Zing