Erik ten Hag cùng MU có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều ở sân nhà của Liverpool, nơi họ không thắng (2016) từ sau khi Jurgen Klopp hiện diện ở đó.

liverpool mu 1.jpg
Rashford nếu trở lại đá chính cho MU có thể tỏa sáng hay khiến Erik ten Hag mất việc nhanh hơn?

Trong 8 lần đụng độ gần nhất tại ‘chảo lửa’ này, MU thua 5, còn lại 3 hòa không bàn thắng với Liverpool. Nỗi ám ảnh thua 0-7 mùa trước vẫn còn đó với thầy trò Erik ten Hag.

Không những thế, trận derby nước Anh đêm mai, Liverpool vs MU thuộc vòng 17 Premier League, có thể quyết định số phận của HLV người Hà Lan tại Old Trafford, như cách Mo7urinho, Solskjaer từng mất việc trong cay đắng.

MU để thua 2 trận gần nhất, ở Premier League và Champions League, sẽ không có trung vệ Harry Maguire đang đạt phong độ cao do chấn thương, trong khi Martial cũng ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Victor Lindelof trở lại tập luyện sau khi vắng ở MU 0-3 Bournemouth và có thể được Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát bên cạnh Raphael Varane. Jonny Evans là một lựa chọn khác.

liverpool mu.jpg
Harry Maguire đang có phong độ cao, lỡ hẹn cuộc đấu ở Anfield do chấn thương gặp phải trong trận MU 0-1 Bayern Munich

Luke Shaw cũng bị đau ở trận MU 0-1 Bayern Munich nhưng hậu vệ trái này có thể sẵn sàng ra sân đấu Liverpool đêm nay.

Trong khi đó, Marcus Rashford có thể đá chính cùng Rasmus Hojlund và Garnacho trên hàng công, sau khi không được đăng ký MU đấu Bayern, với nguyên nhân được cho là ốm.

Diogo Dalot và Wan-Bissaca sẽ cạnh tranh nhau vị trí hậu vệ phải của MU.

Tuyến giữa MU thực sự làm khó Erik ten Hag sau khi đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ vàng ở trận gặp Bournemouth và là chiếc thẻ thứ 5, khiến tự động bị treo giò ở cuộc đấu với Liverpool. Sao trẻ Hannibal Mejbri có thể được vị thuyền trưởng MU tăng cường cho tuyến giữa.

Đội hình dự kiến MU đấu Liverpool: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Amrabat, Mainoo, McTominay; Rashford, Hojlund, Garnacho

MU đấu Liverpool: Erik ten Hag run rẩy

MU đấu Liverpool: Erik ten Hag run rẩy

MU đối mặt nhiều vấn đề khi làm khách của Liverpool cuối tuần này, và có thể con tàu của HLV Erik ten Hag sẽ bị đánh chìm ở sông Mersey.