Cựu thuyền trưởng Real Madrid từng nói thật rằng, rào cản ngôn ngữ chính là lý do khiến bản thân quyết định từ chối MU, do chỉ có khả năng nghe, chứ không thể thông thạo tiếng Anh.

mu hlv truong.jpg
Ghế của Erik ten Hag đang bị lung lay dữ dội, thông tin Zidane đi học tiếng Anh làm nóng thêm vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ

Theo Zidane, chính vì hạn chế này mà chỉ có 2-3 lựa chọn cho công việc huấn luyện.

Tuy nhiên, đồng đội cũ Emmanuel Petit tiết lộ với DAZN Bet, Zidane đã đi học tiếng Anh trong năm nay:

Trong vài tháng qua, Zidane đã đi học tiếng Anh. Tôi không biết liệu anh ấy có muốn đến và cầm quân ở Ngoại hạng Anh hay không, nhưng đây là một cánh cửa rộng mở.

Đối với tôi, việc Zidane bắt đầu học tiếng Anh có nghĩa là là anh ấy đã thay đổi suy nghĩ về việc dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.

Zidane đã không dẫn dắt một đội bóng nào trong vài năm qua và bạn phải luôn nhạy bén với tư cách là một HLV vì bóng đá luôn chuyển động và thay đổi rất nhanh.

Phải thừa nhận rằng hiện tại ở Anh không có nhiều công việc hàng đầu dành cho Zidane. Tuy nhiên, việc anh ấy đang học tiếng Anh có nghĩa anh ấy đang cân nhắc điều gì đó”.

sir jim ratcliffe erik ten hag.jpeg
Sir Jim Ratcliffe sẽ quyết định liệu có cho Erik ten Hag thêm cơ hội sau khi việc mua lại 25% cổ phần MU hoàn tất

MU được cho hiện đang xem xét kế hoạch thay Erik ten Hag sau kết quả kém cỏi của đội ở chiến dịch đang diễn ra – thua 12 trong 24 trận trên mọi đấu trường, và đã bị loại khỏi Champions League.

Có thông tin, Sir Jim Ratcliffe đã gặp cựu thuyền trưởng Chelsea, Graham Potter như một thay thế tiềm năng. Nhưng nếu Zidane thực sự chuẩn bị cho việc đến làm việc ở Ngoại hạng Anh, MU chắc chắn không bỏ qua cơ hội vàng, sau khi từng không dưới một lần bị từ chối.

Zidane hiện vẫn đang nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid vào cuối mùa hè 2021, bất kể nhận được rất nhiều lời mới.

Cựu tiền vệ lừng danh một thời chia sẻ, một khi ông quyết định tái xuất là “để giành chiến thắng”, nếu không thấy có dự án phù hợp tiêu chí bản thân đưa ra, sẽ nói “không”, bắt kể được trải thảm.

Thực tế, Zidane đã hướng đến công việc ở tuyển Pháp, nhưng kế hoạch có sai số khi Didier Deschamps tiếp tục nắm đội sau World Cup 2022, bằng một hợp đồng mới.